Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Câu hỏi:
Mình là Nguyễn Hằng năm nay 26 tuổi. Hiện mình đang là phiên dịch viên tiếng Pháp, công việc củ mình đòi hỏi mình phẩi thường xuyên tiếp xúc với khách hàng . Mình thường thiếu tự tin giao tiếp vì các vết sẹo lồi trên da, hậu quả sau một lần ngã xe. Mình muốn hỏi blog làm đẹp phương pháp điều trị sẹo lồi hiệu quả nhất.

Điều trị sẹo lồi bằng thiên nhiên

Trả lời:
Trước tiên blog làm đẹp xin gửi lời cảm ơn bạn Nguyễn Hằng đã gửi câu hỏi về chuyên mục hỏi đáp chúng tôi.

Câu hỏi cách điều trị sẹo lồi của bạn cũng là câu hỏi chung của nhiều bạn gái quan khi bị sẹo lồi.
Bạn Nguyễn Hằng, bạn có thể tham khảo một số cách trị sẹo lồi bằng phương pháp tự nhiên.

Trị sẹo lồi với hành tây
 Nguyên liu:
- 2 mung gel lô hi

- 30g tinh du hoa hng

- 1 c hành tây

- 30g sáp ong

- 30g du ô liu

- 40 viên vitamin E

Cách thực hiện:
Bước 1: Hành tây gọt vỏ, cắt thành dạng hạt lựu rồi đem ngâm vào chai oliu khoảng 3 tuần thì lấy ra bỏ bã, giữ lại tinh dầu để trị sẹo.

Bước 2: Trộn tinh dầu hoa hồng với 30g tinh dầu trên và sáp ong.

Bước 3: Bắc bếp hỗn hợp, đun nhỏ lựa cho đến khi sáp ong tan hết

Bước 4: Cho hỗn hợp ra trộn thêm gel lô hội vào

Bước 5: cho thêm 4 viên vitamin E vào hôn hợp và khuấy đều.

Với câu trả lời tren hy vọng bạn Nguyễn Hằng sẽ tìm được phương pháp điều trị sẹo lõm lâu năm hiệu quả cho mình. Chúc bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)