Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Khi da gặp bất cứ vấn đề nào về sẹo mọi người thường nghĩ ngay đến việc dùng nghệ để “xóa sổ” nó. Nhưng liệu trị sẹo bằng nghệ tươi có điều trị sẹo lõm hoàn toàn?


Trị sẹo lõm bằng nghệ tươi là phương pháp truyền thống đã có từ lâu
Đã từ lâu, nghệ được ví như thần dược có tác dụng dưỡng da và làm lành các vết thâm trên da như: nám da, trị thâm da và đặc biệt là trị sẹo lõm. Trong dân gian đã lưu truyền rất nhiều phương thức làm mờ sẹo thâm và trị sẹo lõm từ loại củ phổ biến rất dễ kiếm này
Không thể phủ nhận rằng nghệ là loại củ có nhiều tác dụng đối với làn da, đặc biệt là trong việc loại bỏ sẹo lõm. Nhưng có 1 thực tế không phải ai cũng biết là nên dùng nghệ để trị sẹo lõm vào lúc nào hay với những vết sẹo lõm như thế nào thì có thể dùng nghệ... Đó chính là lý do khiến nhiều người đã thất vọng khi dùng nghệ trị sẹo lõm.


Cách trị sẹo lõm từ thiên nhiên với nghệ tươi có xóa bỏ sẹo lõm hoàn toàn?
Theo các chuyên gia da liễu, nghệ có tác dụng nhất định trong việc loại bỏ sẹo lõm, nhất là khi sử dụng đúng cách, đúng thời điểm nhưng nó chỉ có tác dụng làm mờ sẹo lõm mà không thể trị sẹo lõm dứt điểm hay hoàn toàn. Đặc biệt là với những vết sẹo lõm lớn hay đã lâu năm, việc trị sẹo lõm bằng nghệ tươi với mong muốn xóa sổ sẹo lõm hoàn toàn là điều không thể.
Xem thêm: Xóa sẹo thâm với nguyên liệu tự nhiên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)