Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Làm cách nào để giảm được sẹo thâm mụn đây? Với những loại mặt nạ trị sẹo thâm mụn siêu đơn giản dưới đây sẽ giúp chị em có thêm bí quyết trị sẹo thâm mụn ngay tại nhà mà không cần phải tới Spa.
tri-seo-tham-mun

Cách xóa sẹo thâm mụn bằng trứng gà
Trứng gà là thực phẩm quen thuộc không chỉ tốt cho sức khỏe cơ thể mà chúng còn là nguyên liệu thần dược trong việc chăm sóc làn da và tóc. Đặc biệt trứng gà còn biết đến là nguyên liệu trị sẹo thâm rất tốt. Bởi lòng trắng trứng có khả năng tuyệt vời trong việc làm lành các vết sẹo thâm do mụn để lại , do lòng trắng có chứa nhiều protein và axit amin có tác dụng làm các lỗ chân lông được thu nhỏ, se khít  đáng kể, làm giảm những vết thâm và giúp ngăn chặn mụn tái phát và làm làn da sáng dần.

Thực hiện:
Bước 1: Chuẩn bị 1 quả trứng gà ta, đập lấy phần lòng trắng trứng.

Bước 2: Rửa sạch da mặt bằng nước ấm nhằm loại bỏ những vết cặn bã trên da hiệu quả nhất.

Bước 3: Cho thêm vào lòng trắng trứng mấy giọt nước chanh trộn đều và thoa lên mặt.

Bước 4: Mát xa mặt nhẹ nhàng khoảng 30 phút . Sau đó rửa sạch mặt bằng nước sạch.

Thực hiện liên tục 2 ngày 1 lần nhằm cung cấp cho da những dinh dưỡng tốt nhất giúp da hấp thụ hiệu quả thành phần dinh dưỡng.

xoa-seo-tham

Xóa sẹo thâm mụn hiêu quả với bột gạo
Nguyên liệu:
-2 muỗng bột gạo.

-2 muỗng mật ong (đảm bảo là mật ong không có đường chị em nhé).

-1 muỗng nước chè xanh.

Thực hiện: Các chị em trộn đều các nguyên liệu để tạo 1 hỗn hợp mịn, bôi lên da và để trong 20 phút rồi rửa lại với nước sạch. Mặt nạ này các chị em nên dùng từ 2-3 lần/ tuần nha.


Trị sẹo thâm mụn bằng bột đậu đỏ
Đậu đỏ chứa nhiều vitamin A có công dụng làm đẹp da và giúp làn trở nên da sáng mịn. Từ lâu, loại bột kỳ diệu này đã được sử dụng để tắm trắng da tại nhà rất hiệu quả và an toàn cho da. 

Ngoài ra bột đậu đỏ cũng chứa rất nhiều khoáng chất như sắt, kali và một lượng lớn protein có tác dụng nuôi dưỡng và làm da săn chắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)