Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Sẹo thâm rất thường gặp trên mặt, do đó chị em luôn tìm những cách đơn giản và hiệu quả nhất để trị các sẹo thâm. Hôm nay chúng ta cùng khám phá những phương pháp trị sẹo thâm mụn hiệu quả nhất nhé.


Dùng mật ong trị sẹo thâm
Mật ong là nguyên liệu được ứng dụng rất nhiều trong việc làm đẹp, tất nhiên trị sẹo thâm cũng không phải ngoại lệ. Trong mật ong có rất nhiều dưỡng chất vitamin tạo lại sắc hồng cho làn da và 
xóa mờ sẹo thâm mụn.

Cách làm khá đơn giản, các chị em trộn 1 thìa sữa ong chúa,1 thìa mật ong, 1 quả trứng gà và thêm 1 lượng vừa đủ bột phấn hoa rồi hoà với nước. Các chị em bôi hỗn hợp này lên mặt, sau 30 phút thì rửa mặt bằng nước ấm. Sau đó, bôi hỗn hợp cam dầu và sữa ong chúa lên mặt. Mỗi tuần bạn chỉ nên thực hiện chữa sẹo thâm với mật ong một hoặc hai lần sẽ đem lại hiệu quả trị sẹo cao nhất.

Dùng trứng gà
Luộc trứng gà rồi lăn lên sẹo thâm trên mặt, các sẹo thâm sẽ dần biến mất. Do trên bề mặt trứng có những lỗ nhỏ li ti – là những đường ống rất nhỏ dẫn tới lòng vàng, mới luộc xong trứng vẫn còn nhiệt vì thế, nó sẽ có áp suất hút vào lòng vàng.


Dùng rau má
Tinh chất trong rau má rất giàu vitamin và có khả năng chữa lành các sẹo thâm do bầm tím hoặc do mụn. Hãy lấy nước của rau má đắp lên vùng da bị thâm tím chị em sẽ thấy vùng da nơi đây sớm được cải thiện tình hình. Ngoài ra uồng nước sinh tố rau má thường xuyên cũng giúp trị sẹo hiệu quả.

Công nghệ trị sẹo thẩm mỹ
Với các chị em bị sẹo thâm mụn lâu năm hoặc muốn điều trị nhanh chóng thì các công gnhệ trị sẹo hiện nay sẽ giúp chị em đáp ứng điều này. Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều các công nghệ trị sẹo khac nhau, một trong những công nghệ trị sẹo hàng đâu hiện  nay được chị em tin dùng là Demaroller của CHLB Đức hiện đang được áp dụng độc quyền tại thẫm mỹ viện trị sẹo Dr-spiller.
Xem thêm:Gel nha đam điều trị sẹo lõm hiệu quả​.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)