Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Sẹo lõm lâu năm trên cơ thể luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều người, nó vừa gây ra mất thẩm mỹ vừa để lại hậu quả về tinh thân gây cảm giác thiếu tự tin với những người xung quanh, vì thế nhiều người đã thử rất nhiều cách loại bỏ những vết sẹo lõm đáng ghét đây. Dưới đây là cách trị sẹo lõm tự nhiên lâu năm cực rẻ mà kết quả trên cả tuyệt vời.


Dầu dừa
Loại dầu tự nhiên tiết kiệm chi phí, có tác dụng dưỡng ẩm tốt cho da, và có chức năng làm mờ sẹo lõm lâu năm hiệu quả

Thực hiện: Chị em dùng dầu dừa bôi lên vùng da chứa vết sẹo lõm để khoảng 30-40 phút cho dầu dừa thấm sâu vào da sau đó tắm rửa sạch.

Vitamin E
Vitamin E là một thành phần quan trọng trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ, nó không những làm trắng da hiệu quả mà còn giúp trị sẹo lõm lâu năm. Vitamin E giúp liên kết collagen bền chặt, giúp chị em bổ sung collagen và lấp đầy những vết sẹo lõm, sẹo rỗ…

Thực hiện: Rất đơn giản, chị em chỉ cần lấy một viên nang vitamin E, bóp lấy dung dịch bên trong rồi thoa lên vùng da sẹo lõm.


Lô hội
Chỉ với một lá lô hội mỗi ngày, điều trị sẹo lõm lâu năm đến đâu cũng chẳng thể không “chạy mất dép” được. Gel trong lá lô hội được biết đến như một thần dược làm đẹp của mọi người, lô hội giúp trẻ hóa da, giảm nếp nhăn và làm mờ sẹo lõm hiệu quả trông thấy nếu chị em sử dụng đều đặn hàng ngày.

Thực hiện: Lấy lá lô hội, cắt bỏ cuống lá và lớp vỏ xanh bên ngoài, sau đó bôi trực tiếp lớp gel trong lên da mặt và vùng da sẹo lõm. Để trong khoảng 20 phút thì rửa sạch
Áp dụng lô hội trị sẹo thâm cũng rất hiệu quả nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)