Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Câu hỏi: 
Chào chuyên mục blog làm đẹp, mình là Lê Hằng mình năm nay 41 tuổi. Hiện nay da mặt mình đã lão hóa nhiều, nhiều nếo nhăn ở mắt và cổ. mình muốn hỏi blog hiện nay công nghệ căng da mặt nào tốt nhất là thẩm mỹ viện nào uy tín ?

Công nghệ căng da mặt HIFU
 Trả lời:
Chào bạn Lê Hằng, trước tiên chúng tôi xin cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục hỏi đáp của chúng tôi.

Câu hỏi của bạn về phẫu thuật căng da mặt cũng là câu hỏi chung của nhiều chị em hiện nay. Lão hóa là quá trình tự nhiên của cơ thể theo thời gian. Không ngạc nhiên khi da chị ở độ tuổi 41 bắt đầu xuất hiện hiện các nếp nhăn, làn da không còn săn chắc nữa.

Phẫu thuật căng da mặt hiện nay chứa đựng rất nhiều rủi ro, là hiệu quả khôn dầi. Tốt nhất, bạn nên áp dụng các công nghệ căng da mặt không cần phẫu thuật và không tác động sâu vào da. Công nghệ trẻ hóa HIFU là công nghệ trẻ hóa da, căng da mặt không cần đến phẫu thuật, lại vô cùng an toàn. Đây là công nghệ chuyển giao độc quyền từ CHLB Đức. Địa chỉ căng da mặt uy tín hiện nay đang áp dụng công nghệ HIFU là thẩm mỹ viện Dr-Spiller, hiện được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn.

Công nghệ HIFU dùng song âm chiếu hội tụ năng lượng cao tác động vào các lớp nâng cơ nông giúp làm săn chắc lơp SMAS tương tự như trong mổ căng mặt hiện đại nhưng không cần phẫu thuật mà không hề đụng chạm sâu vào da.
Xem thêm mẹo dưỡng trắng da tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)