Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Câu hỏi: Chào blog làm đẹp, mình là Mai Hiền, năm nay 27 tuổi, hiện mình đang làm giao dịch viên tại ngân hàng, công việc đòi hỏi mình cần thường xuyên giao tiếp nhiều với khách hàng. Da mặt mình trước đây bị mụn rất nhiều, sau khi chữa khỏi thì để lại rất nhiều sẹo lõm trên da mặt, khiến mình thường mất tự tin khi giao tiếp với khách hàng và bạn bè. Mình muốn hỏi blog làm đẹp cách điều trị sẹo lõm lâu năm hiệu quả nhất.

Điều trị sẹo lõm hiệu quả nhất
  Trả lời: Chào bạn Mai Hiền, trước tiên, blog xin gửi lời cảm ơn đến bạn đã gửi câu trả lời về chuyên mục hỏi đáp.
Câu hỏi các điều trị sẹo lõm lâu năm cũng là câu hỏi của nhiều bạn gái. Việc điều trị sẹo lõm hiện nay có nhiều phươn pháp bạn có thể tham khảo.

1. Trị sẹo lõm bằng phương pháp tự nhiên
Chỉ với các nguyên liệu thiên nhiên, các bạn gái có thể để dàng thực hiên điều trị sẹo lõm tại nhà vừa an toàn cho da lại giúp nuôi dưỡng làn da.
Tuy nhiên, với phương pháp tự nhiên này chị em cần thực hiện lâu dài mới đạt kết quả.

2. Trị sẹo lõm với công nghệ cao
Các công nghệ trị sẹo thẩm mỹ có ưu điểm là điều trị nhanh chóng và hiệu quả vao, tuy nhiên chi phí còn cao. Một trong những công nghệ trị sẹo hàng đầu hiện nay và được nhiều chị em gủi gắm niềm tin đó là công nghệ trị sẹo Demaroller của CHLB Đức.

Với câu trả lời của chúng tôi, hy vọng bạn Mai Hiền sẽ có được quyết định điều trị tốt nhất. Chúc bạn thành công.
Xem thêm: Điều trị sẹo rỗ, tại đây.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)