Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Trị sẹo lõm do mụn không hề khó với những hiệu quả và cách đơn giản dưới đây.

tri-seo-lom-do-mun

Trị sẹo lõm do mụn với lô hội
Để loại bỏ những vết sẹo lõm đáng ghét do mụn để lại chị em còn có thể dùng lô hội. Sử dụng nguyên liệu này đều đặn, kiên trì chị em sẽ thấy hiệu quả bất ngờ bởi lô hội không thua kém bất kì sản phẩm nào trong việc làm đẹp và dưỡng da.

Trị sẹo lõm sau mụn với lô hội rất đơn giản, lại không mất nhiều thời gian. Chị em có thể thực hiện như sau:
- Lấy 1 nhánh lô hội (khối lượng tùy thuộc vào vùng da có sẹo lõm) rửa sạch.
- Tách phần gel lô hội bên trong nhánh và áp dụng đều lên vết sẹo lõm sau khi đã làm sạch da.
- Rửa sạch lại da sau khoảng 20 đến 25 phút.

Lô hội có khả năng phục hồi, tái tạo bề mặt da bị tổn thương do mụn nhanh chóng. Vì vậy nếu kiên trì đắp mặt nạ lô hội hàng ngày hoặc 2 đến 3 lần/ tuần sẽ cho chị em làn da sáng mịn như ý. Ngay cả các thẩm mỹ viện trị sẹo lõm vẫn dùng lô hội như một phần không thể thiếu trong quá trình trị liệu.

tham-my-vien-tri-seo-lom
Dùng muối biển
Muối biển có nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da và 1 trong những công dụng đó là loại bỏ các vết sẹo lõm do mụn,... bên cạnh khả năng làm sạch, tẩy tế bào da chết hiệu quả hay lành vết thương nhanh, đồng thời kích thích quá trình sản sinh tế bào mới.

Để trị sẹo lõm sau mụn từ muối biển, chị em thực hiện như sau:
- Pha loãng muối biển và dùng để rửa vết sẹo ngày 2 lần vào các buổi sáng, tối.
- Chị em cũng có thể pha muối biển nhưng ở mức độ đặc hơn rồi dùng bông thấm và thoa lên vùng da cần điều trị (trước khi bôi nên làm sạch da). Sau đó chị em để tầm 30 phút và rửa sạch lại da 1 lần nữa.

Các cách trị sẹo lõm mụn trên đều có hiệu quả cải thiện rõ rệt làn da và khiến những nốt sẹo mụn dần biến đi sau 1 thời gian.
Xem thêm:cách trị sẹo lõm từ thiên nhiên với nghệ tươi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)