Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Vào ban đem là khoảng thời gian làn da của chị em đang ở trạng thái phục hồi. Đây chính là thời điểm chăm sóc làn ra hết sức lý tưởng. Hãy cùng blog khám phá những bí quyết chăm sóc da vào ban đêm nhé.

dưỡng ẩm cho da

Dưỡng ẩm
Khi làn da đang ở độ ẩm nhất định, chị em cần phải sử dụng kem dưỡng ẩm cho da mặt để thoa lên khuôn mặt. Với cách làm này, sẽ giúp các tế bào da hấp thu độ ẩm một cách dễ dàng và đem đến vẻ đẹp mịn màng hơn bao giờ hết.
Dưỡng ẩm giúp làn da mịn màng hơn.

Tẩy tế bào chết
Tẩy tế bào chết là một trong những bước quan trọng giúp làn da luôn mịn màng và sáng khỏe. Mỗi tuần chị em cần dành một buổi tối để thực hiện bước tẩy tế bào chết với một loại mặt nạ tự nhiên.
Tẩy tế bào chết 1 lần/ tuần giúp làn da đẹp hơn.




Chăm sóc cho chân và tay
Đừng bao giờ lơ là bỏ qua bước chăm sóc làn da trên cánh tay và chân. Vẻ đẹp của chị em không chỉ thể hiện ở khuôn mặt mà còn ở các bộ phận khác trên cơ thể, trong đó có đôi chân và đôi tay.
Xoa nhẹ lên làn da của tay và chân bằng một chiếc khăn thấm nước ấm, rồi xoa nhẹ một lớp kem dưỡng ẩm lên để bổ sung độ ẩm cho làn da.
Chăm sóc làn da ở chân và tay giúp làn da đẹp toàn diện
Thực hiện đều đặn 4 bước trên mỗi tối trước khi đi ngủ, chị em sẽ có một làn da luôn mịn màng và tươi sáng.

Rửa mặt trước khi đi ngủ
Rửa mặt với một chút sữa rửa nhẹ không những giúp loại bỏ các bụi bẩn và lớp trang điểm mà còn giúp làn da được tăng cường độ ẩm. Đồng thời,  chúng cũng giúp cho các tế bào da được kích thích phát triển tốt hơn.

Tin tức làm đẹp: kem dưỡng ẩm cho da

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)