Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Với rất nhiều các loại sữa rửa mặt đa dạng trên thị trường hiện nay, chị em có cho mình rất nhiều lựa chọn sản phẩm sữa rửa mặt ưng ý. Hãy cùng điểm qua 5 loại sữa rửa mặt đang được chị em tin dùng hiện nay nhé.
sua-rua-mat

1. Garnier – sữa rửa mặt cho làn da trắng hồng
Dòng mỹ phẩm nổi tiếng từ Ấn độ, lâu nay vẫn được nhiều chị em ưa thích, bới chất lượng cũng như giá cả hợp lý. Hãy để làn da trắng hồng, thông thoáng bới sự chăm sóc từ sữa rửa mặt Garnier nhờ tinh chất chanh nguyên chất. Các tế bào hắc tố cùng bụi bẩn, bã nhờn sẽ được loại bỏ nhanh chóng một cách hiệu quả.

sua-rua-mat
2. Clean and clear
Đúng như tên gọi, với khả năng làm sạch sâu, nhất là thanh thiếu niên khi phải hoạt động nhiều, tuyến bã nhờn tuieest ra nhiều khiến da bị bụi bẩn tích tụ, clean & clear là sự lựa chọn số một dành cho bạn. Đồng thời với công thức đột phá từ hoa anh đầo giúp nuôi dưỡng da trắng hồng. Đây là loại sữa rửa mặt cho da nhờn rất hiệu quả.
3. Himalaya
Với thành phần tự nhiên từ nghệ tây và neem, Himalaya luôn được chị em ưu ái lựa chọn. Không chỉ giúp làn da sạch bong, sữa rửa mặt Himalaya vẫn giữ lại độ ẩm cần thiết trên da bạn, đem lại làn da trắng sáng, mịn màng.
 
4. Lakme sạch rửa mặt cân bằng:
Với công thức độc đáo triết xuất từ hoa và quả Lakme, giúp làn da được làm sạch tuyệt đối, giúp cân bằng dộ ẩm, và tiết chế bã nhờn trên da. 


5. Nivea lấp lánh ánh sáng cho rửa mặt:
Nivea luôn là thương hiệu phổ biến được nhiều chị em tin dùng. Sữa rửa mặt Nivea có khả năng kiefm dầu tốt, loại bỏ các tế bào hắc tố giúp làm sáng da. Chiết xuất từ đậu nành, cam thảo cho làn da sáng rạng ngời. Đây là loại sữa rửa mặt phù hợp với mọi loại da.

Vậy sữa rửa mặt nào tốt nhất ? Chắc hản đến đây bạn đã có cho mình câu trả lời rồi. Chúc các bạn tìn được sản phẩm ưng ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)