Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Vào một ngày đẹp trời, khi chị em bỗng nhận ra làn da của mình đang có những dấu hiệu lão hóa, xuống cấp thi đó cũng là lúc chị em cần phải đầu tư chăm sóc làn da của mình một cách cẩn trọng, hãy bắt đầu ngay từ những thói quen sau đây, sẽ giúp chị em dưỡng làn da, chống lão hóa.
Xem thêm: + Trị sẹo thâm mụn
                   + Mat na tri seo
                   + Cách xóa sẹo lõm lâu năm

Chăm sóc da chống lão hóa, đòi hỏi chị em một quá trình chăm sóc lâu dài. Nếu biết cách chăm sóc cũng như sớm tạo những thói quen tốt giúp bảo vệ, dưỡng làn da tươi trẻ và căng mịn.
>>> Các loại kem dưỡng ẩm da mặt




Thường xuyên tẩy tế bào chết
Luôn có rất nhiều cách thức để tẩy tế bào chết trên da, tuy nhiên một trong những cách thức hết sức đơn giản mà hữu hiệu nhất là việc dùng dao cạo chị em nên áp dụng. Dao cạo không chỉ giúp chị em loại bỏ phần da thừa và lông mu trên khuôn mặt mà còn góp phần hỗ trợ, giúp các sản phẩm chăm sóc da có thể thẩm thấu nhanh và sâu trong từng tế bào da.


Thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài

Ánh nắng mặt trời là nguồn phát ra tia cực tím (UV). Đây chính là tác nhân gây nên rất nhiều tác hại nếu như chúng tác động trực tiếp với cường độ cao trên da. Để có thể bảo vệ làn da chị em khỏi mọi tác động của ánh nắng mặt trời, chị em nên hình thành thói quen thoa kem chống nắng. Cách tốt nhất là xoa đều kem 20 phút trước khi ra ngoài, bởi các loại kem chống nắng nào cũng cần có thời gian nhất định để khô và thấm đều trên da, tối đa hiệu quả trên da.
Xem thêm: Kem dưỡng ẩm cho da mặt




Đảm bảo ngủ đúng tư thế

Bên cạnh việc đảm bảo ngủ đúng giờ và đủ giấc thì tư thế khi ngủ cũng góp phần không nhỏ trong việc chăm sóc và bảo vệ da. Nếu khi ngủ chị em chỉ nằm nghiêng sang một bên thì khuôn mặt chị em sẽ bị ép vào gối và vi khuẩn từ gối dễ dàng xâm nhập vào da. Hơn nữa nằm nghiêng sẽ khiến chị em gia tăng nếp nhăn hơn là nằm ngửa. Vì vậy, nhằm chống lại quá trình lão hóa sớm và sự hình thành những nếp nhăn, chị em nên giữ thói quen ngủ trong tư thế nằm ngửa.

Sử dụng các liệu pháp châm cứu da

Các liệu pháp châm cứu da như dùng điều trị bằng laser, kim châm thẩm mỹ … là phương pháp rất an toàn và vô cùng hữu hiệu để giúp làn da căng mịn và tươi trẻ hơn. Cách thức này hoạt động dựa trên nguyên lý gây ra những hư tổn rất nhỏ trên da bằng kim châm cứu, nhờ đó làn da có độ đàn hồi tốt hơn, ngăn ngừa quá trình lão hóa và giảm thiểu nếp nhăn, từ đó kích thích các tế bào sản sinh ra collagen.

Cung cấp lượng Vitamin D cần thiết

Ánh nắng mặt trời chính là nguồn cung cấp vitamin D lớn nhất đối với cơ thể, tuy nhiên vì những lýdo như: khói bụi , không khí ô nhiễm … sự tác động của môi trường xung quanh gây cản trở khả năng hấp thụ vitamin D tự nhiên của da dẫn đến hiện tượng làn da nhanh bị lão hóa. Cung cấp lượng vitamin D đầy đủ là việc vô cùng quan trọng để duy trì sự căng mịn tươi trẻ của làn da. Bên cạnh các loại kem dưỡng ẩm chăm sóc da, một số loại tinh dầu hay viên uống chứa hàm lượng vitamin D cao cũng được các chuyên gia khuyên dùng để có thể cung cấp dưỡng chất cho toàn bộ cơ thể bao gồm cả làn da.
Tin tức làm đẹp: Những điều lưu ý khi dùng kem dưỡng mắt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)