Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

Việc sử dụng aspirin có thể giúp chị em khắc phục hiệu quả làn da bị mụn, bị khô hay thậm chí da bị cháy nắng.
Kết hợp aspirin cùng với một số thành phần tự nhiên, chị em đã có thể tạo thành dược liệu điều trị hiệu quả đối với những vấn đề về da.


Aspirin có chứa hợp chất beta hydroxyl và axit acetylicylic có thể giúp giảm viêm đối với da mụn và làm da khô dịu bớt … Bên cạnh đó, chúng còn có tác dụng, làm mờ nếp nhăn, loại bỏ tế bào chết, giảm sưng bọng mắt…
Sau đây minh xin giới thiệu 3 công thức chăm sóc da từ spirin dành cho các chị em gái.

Khắc phục da khô
Aspirin kết hợp mật ong

Cách chế biến
Mật ong chứa độ ẩm lớn và nhiều dưỡng chất cho da, có tác dụng như một loạikem dưỡng ẩm cho da mặt. Nghiền nhỏ vài aspirin rồi chế thêm một ít nước để hòa tan thuốc. Tiếp theo cho thêm 1 muỗng cà phê mật ong và vài giọt tinh dầu ô liu và dùng muỗng để đánh tan tất cả các hỗn hợp.

Sau đó, rửa sạch làn da và áp dụng mặt nạ, giữ yên trong khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch mặt lại với nước ấm.


Điều trị mụn
Aspirin điều trị mụn, chống viêm
Cách chế biến
Chị em chỉ cần chế 1 muỗng cà phê nước lọc hòa tan với vài viên aspirin, sau đó bổ sung thêm vài giọt cây trà là đã tạo được mặt nạ.

Cách áp dụng
Rửa sạch mặt với nước ấm, sau đó thoa nước aspirin lên khu vực da mụn và thư giãn trong 20 phút. Cuối cùng rửa sạch lại với nước ấm.
Thực hiện công thức này 2 lần/ tuần sẽ đem lại hiệu quả nhanh chóng.

Làn da cháy nắng
Cách chế biến
Nghiền nhỏ vài viên aspirin rồi bổ sung thêm 1 muỗng cà phê sữa chua và 1 muỗng cà phê nước cốt chanh rồi trộn lẫn tất cả tạo thành hỗn hợp mặt nạ.
Cách áp dụng
Áp dụng mặt nạ aspirin trên lên khu vực làn da bị cháy nắng và giữ trong 20 phút, sau đó rửa sạch với nước mát.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)