Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Tẩy da chết là công đoạn làm đẹp rất quan trọng đối với chị em. Đây là quá trình tái tạo làn da mới, tránh tình trạng bí lỗ chân lông gấy mụn và cải thiện kết cấu. Việc tẩy da chết nên thực hiện thường xuyên 1-3 lần / tuần tùy vào tình trạng da và loại sản phẩm tẩy da chết. Chị em nên lựa chọn các sản phẩm tẩy da chết dịu nhẹ, đặc biệt với da nhạy cẩm nên cẩn trọng trong việc tẩy da chết. Trên thị trường hiện nay, đang có rất nhiều sản phẩm tẩy da chết, tuy nhiên lựa chọn các loại thực phẩm có khả năng tẩy da chết vẫn luôn là giải pháp hiệu quả và an toàn đối với chị em, đặc biệt là đối với chị em có làn da nhạy cảm hay da hỗn hợp.

Cà phê
Hạt cà phê đã được xay là một loại thực phẩm thiên nhiên đầu bảng để tẩy da chết. Chứa vitamin E tự nhiên, cà phê, magie sẽ giúp người sử dụng làm săn chắc và loại bỏ tế bào chết cho da. Ngoài ra, khi sử dụng trên da toàn thân, chúng còn có khả năng làm giảm bớt tình trạng da sần vỏ cam thường xuyên xuất hiện ở phụ nữ.
 Tin tức làm đẹp: + Cach chua tri seo lom
                             + Cách chữa sẹo bỏng
                            + Cách chữa sẹo nhanh nhất









Bột yến mạch
Đây không phải là bột yến mạch thường dùng ăn sáng mà chúng là phần cám nguyên chất đã được xay mịn. Đây là một nguyên liệu rất lành tính, không gây kích ứng để dưỡng da có tác dụng cháy nắng, làm dịu kích ứng, và có khả năng tẩy da chết dịu nhẹ.

Dâu tây
Dâu tây rất giàu các chất oxi hóa, là kem dưỡng ẩm da mặt tự nhiên, dâu tây rất hiệu quả trong việc chống viêm, giảm mẩn đỏ do mụn trứng cá. Ngoài ra sau khi tẩy tế bào chết với chúng, lỗ chân lông của chị em được làm sạch, trở nên se khít hơn đem lại làn da tươi trẻ.
Dâu tây rất tốt cho quá trình tẩy da chết da mụn.

Hạt nho
Hạt nho là thành phần tẩy da chết tuyệt vời có chứa vitamin E và C giúp người dùng làm giảm các dấu hiệu lão hóa, làm giảm nếp nhăn, giữ ẩm và cải thiện kết cấu da.

Hạt việt quất
Những hạt việt quất này rất cực hiệu quả trong việc bảo vệ da khỏi tác hại của gốc tự do và dấu hiệu lão hóa.

Hạt jojoba
Jojoba là nguyên liệu được dùng rất nhiều trong việc sản xuất mỹ phẩm. Những loại hạt này có khả năng tẩy da chết giữ ẩm và nhẹ nhàng rất được yêu thích trong vấn đề dưỡng da.

Bột tre
Bột tre được lấy từ lá và thân tre rất giàu silica giữ cho da trở nên khỏe mạnh. Ngoài ra, bột tre có tính chống oxi hóa, chống kích ứng, để làm giảm nếp nhăn, thúc đẩy vẻ rạng rỡ của da.
Một số điều nên nhớ khi tẩy tế bào chết là mát xa cực kỳ nhẹ nhàng tránh tổn thương cho da. Sau khi hoàn thành khâu này, chị em bôi lên một lớp kem dưỡng để bổ sung chất ẩm. Khi dùng sản phẩm này thấy xảy ra hiện tượng mẩn đỏ, sung và ngứa nên dừng lại cho da nghỉ ngơi và thay sản phẩm khác.
Bột tre được lấy từ thân và lá tre rất giàu silica giữ cho da trở nên khỏe mạnh.



Đường nâu
Các hạt đường nâu sẽ lấy đi tế bào chết trên bề mặt da đem lại sự mịn màng. Đây cũng là nguyên liệu được nhiều chị em ưa thích để tẩy da chết.

Muối biển
Đây không phải là muối ăn để dùng làm gia vị trong các gian bếp. Muối biển dùng trong mỹ phẩm rất giàu chất khoáng giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể. Không những thế, khi dùng chúng để tẩy da chết, muối biển thúc đẩy quá trình bài tiết tự nhiên, loại bỏ dầu thừa hiệu quả.
Muối biển dùng tẩy da chết rất hiệu quả.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)