Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Việc lựa chọn và sử dụng kem dưỡng mắt như thế nào là rất  quan trọng, nhiều chị em cảm thấy bối rối trong vấn đề này. Mắt vốn là khu vực nhạy cảm , mỏng manh nên chúng ta cần hết sức cẩn thận trong việc chăm sóc. Hãy cùng tham khảo những lời khuyên dành cho việc chăm sóc vùng mắt sau đây sẽ đem lại những lợi ích tuyệt vời nhất nơi cửa sổ tâm hồn chị em.



Kiểm soát độ hấp thụ
Nếu thói quen bôi kem dưỡng ẩm mắt không đúng, điều đó sẽ rất có hại. Mục đích là da của chúng ta là hấp thụ một lượng kem dưỡng vừa phải nhất để chúng có thể làm việc dưới bề mặt da. Tốt nhất đó là bôi từ kem có độ dưỡng chất nhẹ nhất đến kem có độ cô đặc nhất, như thế kem có độ cô đặc hơn sẽ thấm qua kem có độ dưỡng chất nhẹ hơn để thẩm thấu vào da. Vậy, nếu kem mắt của chị em nhiều dưỡng chất và đặc hơn kem dưỡng ẩm thì chị em hãy bôi kem dưỡng ẩm trước.

Làm mát
Hãy cho kem dưỡng mắt vào tủ lạnh là một cách tuyệt vời để giảm sưng mắt nhanh chóng vào buổi sáng. Và chị em cũng sẽ cảm thấy rất dẽ chịu khi bôi.





Không nên bôi quá sát mi mắt
Một điều chị em cần phải cẩn thận phòng tránh trong việc bôi kem quá gần mắt của chị em, bởi làn da ấm nóng sẽ dễ khiến cho kem trôi vào mắt của chị em.

Kiểm soát về lượng kem
Đừng bôi một lượng kem quá nhiều. Các chuyên gia khuyên chỉ  bôi một lượng bằng khoảng 3 hạt đỗ là đủ cho cả trên và dưới mi mắt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)