Thứ Hai, 23 tháng 2, 2015

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại serum trị mụn khác nhau, tuy nhiên serum dưỡng da có triết xuất từ gỗ Totarol đang được nhiều chị em ưa chuộng bời khả năng trị mụn và dưỡng da của loại serum này.



Với chiết xuất từ lõi cây gỗ Totarol Podocarpus hơn 200 năm tuổi tại New Zealand , Totarol là một loại tinh chất gỗ tự nhiên có hiệu quả ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn , ngăn ngừa mụn rất hiệu quả , cộng với tinh chất trà xanh hữu cơ giúp cân bằng chất nhờn dư thừa , làm sạch lỗ chân lông và làm liền các vết sẹo do mụn để lại.
>>> http://weblamdep360.blogspot.com/2015/02/kham-pha-cac-loai-serum-duong-da-chuyen.html
 
Totara đã được nghiên cứu và ứng dụng trong y khoa tại Úc và New Zealand trong chuye chăm sóc nhan sắc và chăm sóc răng miệng như kem đánh răng và nước súc miệng ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn. Bây giờ , tinh chất Totarol đã được các nước Châu Âu biết đến và rất ưa thích. Tinh chất này đã bắt đầu được khai khẩn và ứng dụng cả thế giới bởi tính chất ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn tự nhiên hiếm có của nó.


 
Sử dụng serum trị mụn Totarol chắc chắn sẽ giúp bạn ngăn ngừa mụn hiệu quả , đặc biệt các bạn ở độ tuổi chưa đủ tuổi pháp luật , giúp giữ làn da luôn trẻ trung , sạch mụn và trắng sáng. Sản phẩm ăn nhập với tất cả mọi loại da , kể cả da rất thính nhất.
 
chỉ dẫn sử dụng
Sau khi rửa mặt sạch với sữa rửa mặt trà xanh , nhỏ vài giọt lên lòng bàn tay và massage đều khắp mặt , đặc biệt vùng bị mụn nhiều. Khuyên dùng 2 lần/ngày vào sáng và tối.

Công dụng:
  - Cân bằng dầu nhớt trên da
  - Làm mềm mịn , mà không khô rát như các sản phẩm trị mụn khác
  - Làm liền các vết sẹo do mụn để lại
  - Là loại serum dưỡng trắng da mặt
  - Diệt khuẩn , ngăn ngừa mụn hiệu quả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)