Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

 Đối với những vùng da nhạy cảm như da mặt, mắt, môi... hay những vùng da dầu chị em cần có biên pháp chăm sóc hợp lý. Nhất là vào những ngày đông lạnh giá này, hiện tượng da khô, bong tróc, môi nứt nẻ là vấn đề thường gạp về da của không ít chị em. Vậy hãy xem những lời khuyên của các bác sĩ da liễu và áp dụng chúng trong mùa đông này .
                           + Cách xóa sẹo lõm lâu năm
                           + Chi phi dieu tri seo ro
                           + Cách trị sẹo trứng cá

Mắt
Vùng mắt là vùng da mỏng nhất trên cơ thể, lượng dầu cơ thể cung cấp cho vùng này cũng rất ít. Vậy nên khi tiếp xúc với không khí quá khô, vùng da này dễ bị đỏ, sưng, và ngứa rát. Để sơ cứu, chị em có thể chườm lạnh bằng túi hạt đậu ướp lạnh hoặc túi đá để giảm ngay độ sưng ở vùng da này.

Mặt
Trong khi không khí cũng như gió lạnh mùa đông đã khiến cho khuôn mặt chị em tê cứng thì nhiệt độ ấm trong nhà từ lò sưởi cũng như điều hoà là kẻ thù số một khiến da chị em trở nên khô, nẻ, và ngứa. Lời khuyên là: hãy làm ẩm da. Làm ẩm với các loại kem có chứa các Axit béo, tinh dầu tự nhiên để giúp các tế bào da giữ được độ ẩm. Chị em cũng có thể sử dụng kem chống lão hoá vào những ngày mùa đông.




Môi

Khi nói đến da khô, thì môi là vùng da nhạy cảm nhất trên cơ thể. Vùng da mỏng manh nhất là da môi, không những thế chúng không thể giữ ẩm. Không khí lạnh kết hợp ánh nắng mặt trời khiến cho vùng da này nứt nẻ và sưng. Để tránh tình trạng này các chuyên gia khuyên các chị em nên dùng dưỡng môi làm dịu vùng da bị sung và rát , đồng thời làm liền những vùng da nứt nẻ trên môi. Nếu chị em thấy da môi bị bong vẩy thì trước khi đánh răng, chị em hãy dùng bàn chải đánh răng ẩm và chà lên môi để làm chúng bong ra. Sau đó, hãy bôi lên lớp son haykem dưỡng ẩm dưỡng môi để giữ ẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)