Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Ngoài làn da trẻ đẹp, chị em luôn mong muốn có được sức khỏe tốt, bền bỉ và chống lại tác động của lão hóa. Các protein tự nhiên có trong nhau thai cừu có tác dụng kích thích sự dị hóa và tế bào đồng hóa, như các phân tử tín hiệu giữa các tế bào.


(FGF) Yếu tố tăng trưởng tế bào sợi chữa lành vết thương và phát triển phôi thai, góp phần đẩy nhanh quá trình tổng hợp và sinh sản các tế bào trong ma trận tế bào sợi hạ bì, do đó giúp tăng cường sự tổng hợp sinh học của các collagen, elastin và axit hyaluroni,serum dưỡng da mặt.

(EGF) Yếu tố tăng trưởng của biểu bì đóng vai trò quan trọng trong việc quy định sự phát triển của tế bào da, chữa lành các vết thương trên da mà không để lại sẹo.

Dùng nhau thai cừu thường xuyên giúp cơ thể bạn được bổ sung thêm các sắc tố tốt cho làn da và có một làn da hồng hào trắng mịn, đặc biệt với các loại serum trị mụn giúp trị em loại bỏ những vết sẹo mụn trên da. Theo kinh nghiệm làm đẹp của chị em thì nhau thai cừu cải thiện tốt các vết nhăn giúp làn da căng mịn, giúp cho da chị em không bị chùng, làm giảm những nếp nhăn. Bên cạnh đó, serum nhau thai cừu còn có tác dụng làm cho tóc bạn khỏe hơn và khỏe hơn, hỗ trợ tốt hơn cho sự phát triển của tóc dài và mềm mại, hỗ trợ tốt chu kỳ kinh nguyệt và tránh các thiệu chứng tiền mãn kinh ở phụ nữ.


Bởi vì có rất nhiều công dụng bất ngờ như vậy nhưng nhau thai cừu nguyên chất rất đắt và rất khó sử dụng. Vì thế các nhà khoa học đã nghiên cứu tinh chiết hầu hết protein có trong nhau thai cừu để cho ra một loại sản phẩm đó là serum dưỡng trắng da nhau thai cừu.


Đây là sản phẩm đang rất được ưa chuộng của các chị em phụ nữ muốn sở hữ làn da trắng hồng không tì vết, triệt tiêu các gốc nám từ sâu bên trong nên không lo tái phát lại. Đồng thời chống lại quá trình lão hóa da cho các chị em.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)