Thứ Hai, 16 tháng 2, 2015

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều các loại serum dưỡng da. Serum từ lâu được xem như dòng mỹ phẩm cao cấp nhất và hiệu quả nhất. Sau đây, mình xin giơi thiệ đến chị em một số loại serum dưỡng da chống lão hóa.

Dưới đây là 4 loại serum chị em có thể tham khảo để có lựa chọn thích hợp nhất cho làn da của mình.

Dưỡng Thể Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu Serum Nivea Spf25 Pa++




Được tăng cường hàm lượng Vitamin E gấp 100 lần và chiết xuất tinh dầu hạt nho cho hiệu quả dưỡng ẩm chuyên sâu. Là loại serum chống nắng tốt có chỉ số chống nắng 25 và PA++ tạo 1 lớp màng bảo vệ trên da, giúp da hạn chế mất nước dưới sức nóng mặt trời và bảo vệ da khỏi tác hại của tia ánh nắng  hiệu quả. Kết cấu dịu nhẹ và cấu trúc phân tử siêu nhỏ và không gây nhờn dính giúp Serum có khả năng thấm sâu vào da. Serum dưỡng ẩm chuyên sâu NIVEA bảo vệ hiệu quả và phục hồi da hiệu quả, cho làn  da khỏe đẹp  và mềm mịn lên trông thấy.

Với công thức cải tiến mạnh mẽ không chỉ giải quyết các vấn đề trên bề mặt của da mà tinh chất nhau thai cừu, Ceramide, CoQ10 thẩm thấu mạnh đi sâu vào dưới da để tăng cường các mô liên kết, cải thiện độ săn chắc và đàn hồi, điều trị cả tình trạng da khô và đánh bật các dấu hiệu lão hóa xuất hiện.
Sunplay Skin Aqua Clear White Body Serum SPF27, PA++ _ Serum dưỡng thể.

Serum dưỡng thể với 3 tác động: dưỡng da trắng mịn, phục hồi hư tổn, chống nắng:
– Vitamin B3, vitamin C: phục hồi hư tổn da, làm mờ vùng da sạm màu, do nắng, dưỡng da trắng hơn từng ngày.
– Thấm nhanh và sâu vào da tạo màng nước thoáng nhẹ, dịu mát.
– Hương Cherry, không chứa chất tạo màu, dịu nhẹ với cả làn da mỏng manh, không dầu vô cơ, nhạy cảm. Thích hợp với mọi loại da.
– Hệ dưỡng ưu việt Collagen, Hyaluronic Acid Amino Acid, , tái tạo da, nuôi dưỡng, tái tạo da, giữ ẩm tối ưu giúp da luôn mịn màng và trong suốt.
– PA++, SPF27 bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Serum The Body Shop Drops of Youth Eye Concentrate



 Serum chứa các tế bào gốc thực vật Hoa nhung tuyết, đã được chứng minh để chống lại các dấu hiệu da bị chảy xệ, trùng do tuổi tác. Bên cạnh đó, đây cũng là sản phẩm dưỡng ẩm hiệu quả đối với những làn da khô.

Serum da chống lão hóa, dưỡng trắng tinh chất nhau thai cừu Sakura New Age Perfect Concentrate


Serum dưỡng trắng da chống lão hóa với tinh chất nhau thai cừu Sakura là sản phẩm của hãng mỹ phẩm đến từ Nhật Bản, dạng huyết thanh điều trị chống lão hóa chuyên sâu và dưỡng trắng mịn da hiệu quả có thể thấy kết quả tuyệt vời trong 2 tuần sử dụng.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)