Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

       Serum dưỡng da hiện đang là dòng sản phẩm hot tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam, luôn được chị em ưa chuộng và tin dùng bời những đặc tính siêu việt so các dòng mỹ phẩm thông thường.

Serum dưỡng da ban đêm có công dụng tái tạo tế bào da, giúp dưỡng trắng da, loại bỏ các tác nhân có hại cho da. Mang lại cho chị em vẻ đẹp trắng sáng rạng ngời như nàng Bạch Tuyết.


Serum là một dạng chế phẩm sinh học - có khả nắng thẩm thấu cao gấp 10 lần so với các dạng kem dưỡng da thông thường. Trong khi các loại mỹ phẩm thông thường tác dụng trên bề mặt thì Serum tác dụng trực tiếp thẩm thấu vào tế bào ==> nên hiệu quả gấp 10 lần kem dưỡng.
>>> Là sẹo thẩm mỹ tốt nhất

Giúp da chị em loại bỏ những đốm nâu, đốm da đen, tàn nhang và cả những nếp nhăn của sự lão hoá.
Chị em sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay sau lần đầu tiên sử dụng các loại serum dưỡng da này so với các dòng kem mỹ phẩm thông thường, giúp cho chị em làn da trắng sáng, mịn màng, trẻ trung.

Cách sử dụng serum dưỡng da mặt tốt nhất.

- Rửa mặt bằng sữa rửa mặt thật sạch. Các chất bụi bẩn hay dầu thừa trên da có thể khiến serum không thể thấm sâu vào da.
- Bắt buộc dùng Toner (Nước hoa hồng) trước khi dùng Serum vì Toner là chất dẫn xuất Serum vào tế bào da.
- Sau khi dùng Serum nên bôi thêm 1 lớp kem dưỡng da để tránh Serum bị bay hơi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)