Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

          Thời tiết đông giá lạnh hanh khô thường khiến da dễ mất đi vẻ căng bóng và mịn màng tự nhiên. Thậm chí nếu không được chăm sóc da dễ bị khô nứt nẻ, thô rát. Việc lấy lại độ ẩm cần thiết cho da là rất quan trọng trong quá trình chăm sóc da.





Kem dưỡng ẩm nào tốt cho da khô trong mùa đông này là điều không thể thiếu trong chiếc hộp mỹ phẩm của chị em. Để tìm ra loại kem dưỡng ẩm phù hợp với mình, chị em có tham khảo các loại sản phẩm kem dưỡng ẩm đang được ưa chuộng dưới đây.

Kem dưỡng ẩm dành cho da khô Aveeno Positively Nourishing Calming Body Lotion



Với các hoạt chất chống viêm, kháng khuẩn từ hoa cúc và mùi hoải hương nhẹ nhàng, loại kem dưỡng ẩm được các chuyên da khuyên dùng này có thể dùng trực tiếp trên cả những làn da đã bị khô nứt từ trước mà đau rát khi sử dụng hay đâu sót khi sử dụng. Kem dưỡng ẩm Jergens Daily Moisture là loại kem dưỡng ẩm cho da khô mùa đông dịu nhẹ, thích hợp sử dụng hàng ngày. Vì vậy chị em có thể sử dụng sản phẩm này hằng ngày trong mùa đông  mà không lo bí da hay gây khó chịu sau khi thoa kem.

Kiehl’s Creme de Corps Whipped Body Butter Bơ dưỡng ẩm



Kem dưỡng ẩm cho da mặt khô mùa đông của Kiehl"s với tinh chất mật ong và sữa đậu nành giúp dưỡng ẩm sâu cho da. Những tinh chất từ mật ong và sữa đậu nành giàu khả năng dưỡng ẩm được tái kết cấu lại trong dòng kem của Kiehl’s, nhờ vậy chất kem không gây ra cảm giác nhờn rít, bí khi sử dụng. Đồng thời, loại bơ dưỡng thể này với khả năng thấm saau nhanh vào da, đem tới hiệu quả bất ngờ trong việc loại bỏ các dấu hiệu của da khô trong tiết trời mùa đông.

Neutrogena Body Oil Dầu dưỡng thể dưỡng ẩm da khô

Neutrogena Body Oil với công thức dầu mè giúp làm mềm da vẫn luôn nhận được sự yêu thích của người dùng trên toàn thế giới bở hương vị ngọt ngào và cách sử dụng tiện lợi. Chị em có thể thoa trực tiếp loại dầu dưỡng này lên vùng da khô, hoặc pha với nước tắm để đạt được kết quả tốt nhất.

Vaseline Intensive Rescue Soothing Moisture




Dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da khô của Vaseline với tinh chất hoa cúc và hương thơm dịu dàng. Khi thời tiết quá khô hanh, độ ẩm sẽ bốc hơi khỏi da nhanh chóng sẽ để lại những mảng da bong tróc và khiến da bị mẩn đỏ và bị kích ứng. Với tinh chất dưỡng ẩm hoa cúc thấm sâu và phục hồi những vùng da bị tổn thương, kem dưỡng này có thể mang tới sự khác biệt cho làn da khô chỉ sau một lần sử dụng.








0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)