Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Hiện nay, việc chăm sóc sắc đẹp bằng serum dưỡng da đã trở thành một phần không thể thiếu đối với chị em. Serum có hiệu quả làm đẹp gấp 10 lần so với các mỹ phẩm thông thường. Tuy nhiên, ngoài các sản phẩm serum dưỡng da, việc sử dụng serum dưỡng tóc cũng cần được lưu ý, sử dụng đúng cách.


Serum dưỡng tóc và những cách sử dụng cho đúng cách :

1 , Không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả không sử dụng ở phần chân tóc.

Nhiều khi massage chân đầu với các loại dầu gội hoặc kem dưỡng tóc nhưng đối với sử dụng serum dưỡng tóc lại khác. Các loại dầu tự nhiên tiết ra từ da đầu sẽ chăm sóc cho phần chân tóc. Ví như sử dụng thêm ở phần chân tóc sẽ khiến tóc trông bóng nhờn. Thay vào đó , hãy bắt đầu sử dụng ở vùng gần tai và từ thân tóc trở xuống. Đừng lo âu về việc có thấm vào các sợi tóc nằm ở phía trong hay không vì khi chải serum sẽ được phân phối đều cho tóc.

2 , Khi sử dụng trên tóc ướt.

Lúc tóc ướt là lúc tóc yếu nhất và đây cũng là lúc sử dụng serum dưỡng tóc hiệu quả nhất. Ví như chị em sử dụng serum để tạo kiểu lượn sóng , tạo kiểu tóc xoăn thì tóc ướt là thời khắc phù hợp nhất. Điều này sẽ giúp tóc giữ được mẫu mã lâu hơn.
Xem thêm: Serum trị hôi nách hiệu quả
3 , Không sử dụng trên tóc khỏe.

Thường thì các chị em gái có mái tóc khỏe lại muốn tóc dày hơn và ngược lại , ai có tóc dày hơn thường thích tóc chắc khỏe hơn. Và các chị em gái có mái tóc khỏe chính là người chất lượng cao hơn mức bình thường thế vì không phải sử dụng quá nhiều.



4 , Nên sử dụng serum dưỡng tóc để có mái tóc sáng bóng.

Hãy nghĩ suy về những cách chúng ta làm hỏng mái tóc của mình như nhuộm , duỗi thẳng , dùng máy sấy , uốn lọn… Với những thiệt hại này , tóc sẽ trở nên khô xơ và yếu. Một loại tốt sẽ giúp tóc trở nên sáng bóng hơn. Đặc biệt là màu nhuộm trở nên đẹp hơn.

5 , Không sử dụng quá nhiều .

cho dù serum dưỡng tóc sẽ giúp tóc trông kiện khang hơn nhưng chị em chỉ nên bắt đầu sử dụng với 1 lượng bằng đồng xu. Ví như tóc ít có xác xuất sử dụng 1 lượng nhỏ như viên châu ngọc. Chị em cũng có xác xuất thêm 1 chút nếu cần thiết.
Xem thêm: Các loại serum trị thâm quầng mắt



6 , Chỉ chị em tự làm Serum dưỡng tóc thẳng

Mái tóc dài không chỉ mang đậm nét nữ tính và thanh tao , mà còn có tính ứng dụng cao , bởi chị em có xác xuất dễ dàng tạo ra nhiều kiểu tóc mới để ăn nhập với từng loại cách ăn mặc cũng như từng hoàn cảnh khác nhau. Phái đẹp ý rằng mái tóc dài thẳng mượt sẽ không để ý chăm sóc nhiều như tóc uốn , tóc nhuộm... Nhưng kỳ thực , để có mái tóc dài mượt mà , óng ả , chị em cần chăm sóc nhiều hơn nữa.


Cách thực hiện: Trộn đều các phần bằng nhau tinh dầu dừa , jojoba , đậu nành và dầu ô liu vào một chiếc bát. Ra tay nóng hổ lốn trên trong lò vi ba khoảng 1 phút. Sau thời gian ấy thoa đều hổ lốn trên lên mái tóc , từ gốc đến ngọn. Để khoảng 20 phút , sau thời gian ấy rửa sạch lại bằng nước ấm và dầu gội. Thực hành phương pháp này thường xuyên để có mái tóc sáng bóng , suôn mượt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)