Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Sở hữu đôi môi căng mọng và mịn màng luôn là mong muốn của chị em trong những ngày đông giá lạnh này. Chỉ  một chút sáp và bột quế, chị em cũng có thể tạo cho mình đôi môi căng mọng.



Hôm nay, blog xin giới thiệu đến chị em công thức độc đáo tẩy da chết giúp tạo nên đôi môi mềm mại tự nhiên bằng bột quế.Điều đặc biệt của công thức này là giúp kích thích quá trình lưu thông máu dưới làn da khiến cho đôi môi trở nên căng mịn tự nhiên.
Chứa nhiều tinh dầu với vị cay ấm, quế giúp làm tăng cường sự hoạt động của các mạch máu dưới da từ đó đem lại vẻ đẹp căng mọng cho đôi môi.

Chuẩn bị nguyên liệu

- Bàn chải đánh răng

- Vài miếng quế

- Vaseline


Thực hiện
Làm sạch đôi môi trước khi thứ hiện tẩy tế bào chết với bột quế.
Bước 1: Nghiền nhỏ 2-3 miếng quế tạo thành các hạt nhỏ li ti, chi thêm một chút vaseline để tạo độ dính cho bột quế.
>>> Cách tẩy sẹo lâu năm hiệu quả

Bước 2: Sử dụng một chút vaseline (Có thể sử dụng son dưỡng môi) để xoa đều lên đôi môi tạo độ trơn bóng và độ ẩm cho môi.

Bước 3: Dùng một bàn chải đánh răng sạch để chấm bột quế

Bước 4: Sử dụng bàn chải đánh răng đã có bột quế để chà xát lên đôi môi nhằm loại bỏ tế bào chết và kích thích mạch máu của đôi môi. Nên nhớ, không nên kỳ chà quá lâu vì có thể gây phỏng môi.

Bước 5: Sau khi tẩy tế bào chết rửa sạch lại môi với nước ấm và xoa nhẹ một lớp vaseline lên đôi môi để tạo độ ẩm và độ bóng cho đôi môi.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)