Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Serum nghĩa là tinh chất, một chế phẩm sinh học trong ngành mỹ phẩm, với khả năng chăm sóc da gấp 10 lần các sản phẩm dạng kem thông thường. Vì vậy serum đang là dòng mỹ phẩm cao cấp dang được chị em ưa chuộng hiện nay. Sau đây mình xin giới thiệu đến chị em các dòng sản phẩm serum dưỡng mắt tốt nhất hiện nay.
Tin làm đẹp: + Trị sẹo lồi bằng phương pháp tự nhiên 
                     + Cách điều trị sẹo lõm 
                     + Cách trị sẹo lõm từ thiên nhiên





Estée Lauder Advanced Night Repair Eye Serum (khoảng 1,3 triệu VNĐ)
Với công nghệ độc quyền ChronoluxCB ™, nó được tối đa hóa sức mạnh để làm giảm những tác động như khói bụi đến làn da mỏng manh của mắt. Loại serum dưỡng da mặt này giúp làm giảm dấu hiệu lão hóa mắt: nếp nhăn, bọng mắt, nếp nhăn, khô, quầng thâm và màu da không đồng đều.



Serum Weil for Origins Mega-Mushroom Skin Relief Eye (khoảng 960 ngàn VNĐ)
Serum có chứa các loại thảo mộc như nghệ, gừng và nấm giúp chống lão hoá và làm dịu. Lấy cảm hứng từ y học cổ truyền Trung Quốc, huyết thanh giúp làn da mỏng manh quanh mắt có sức đề kháng cao hơn để chống lại các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim, …





Ahava Dead Sea Osmoter Eye Concentrate  (khoảng 1 triệu VNĐ)
Loại serum này có tác dụng làm giảm bọng mắt và quầng thâm, cung cấp độ ẩm giúp vùng da quanh mắt sáng hơn, sử dụng sản phẩm này và chị em không cần phải sử dụng kem che khuyết điểm cho mắt mỗi khi trang điểm.
Với chiết xuất cây lụa, hoa lựu và peptide, huyết thanh mắt này sẽ giúp phục hồi làn da khỏi tình trạng quá tải đường chân chim nơi đuôi mắt, hương thơm nhẹ nhàng và công thức không gây kích ứng sẽ là hoàn hảo cho những đôi mắt nhạy cảm.
>>> Khám phá serum chống nắng




Darphin Ideal Resource Anti-Dark Circle Eye Illuminator  (khoảng 1,2 triệu VNĐ)
Loại serum trị quầng thâm quầng mắt. Phần đầu tuýp serum được làm bằng kim loại nên nó giúp làm mát lạnh và dịu nhẹ như việc chị emsử dụng đá để lăn quanh mắt vây. Công thức chứa thành phần peptide giúp làm chậm sự lão hóa và vitamin C giúp làm sáng và cải thiện vùng da quanh mắt.

Kiehl’s Multi-Corrective Eye-Opening Serum (khoảng 1 triệu VNĐ)
Đây là loại serum có khả năng “chiến đấu” với những vết chân chim theo tuổi tác, ngoài ra serum này cũng giúp mắt rạng rỡ và trông sáng hơn . Loại huyết thanh này có chứa tới hơn 10% chiết xuất từ thực vật thiên nhiên vì vậy nó sẽ giúp vùng da quanh mắt được sáng lên trông thấy.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)