Thứ Hai, 23 tháng 2, 2015


Hàng ngày, da bạn phải đối mặt với khói bụi , ô nhiễm , ánh nắng kim ô , stress…Da bạn cần được chăm chút. Cùng tự làm kem dưỡng ẩm cho da mặt đơn giản tại nhà nhé
(Cách chăm chút da ) Bạn cũng biết tầm quan trọng của kem dưỡng ẩm trong việc giúp giữ sạch cho da , làm mềm da , giúp da Vẻ sáng bóng trong cái khô lạnh của mùa đông. Bạn cũng có thể tuyệt đối tự làm kem dưỡng ẩm cho da mặt của mình tại nhà chỉ với những nguyên liệu thiên nhiên dễ tìm.






Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy bắt tay vào công đoạn làm kem dưỡng ẩm cho da mặt thân yêu của mình nhé.
 
1. Kem dưỡng ẩm cho da mặt bằng dâu tây:
Dâu tây chứa nhiều vitamin tốt cho da , lại có tính axit nên sẽ có tác dụng làm trắng nữa đấy. Hãy dùng 1 muỗng dầu oliu , 1 muỗng dầu dừa , 1 muỗng dầu thực vật cùng 2 giọt vitamin E. Trộn tất thảy chúng lại và cho thêm vào đó 2 muỗng dâu tây xay nhuyễn hoặc đã được nghiền nát.
 
Đắp kem dưỡng ẩm cho da mặt này trong vòng 20 phút rồi dùng nước rửa sạch mặt. Bạn có thể bảo quản trong tủ lạnh được vài ngày đấy. Thực hiện 2 lần/tuần để cho công hiệu tối đa.
 
2. Kem dưỡng ẩm cho da mặt bằng nha đam
Nha đam tách vỏ , lấy phần ruột hòa chung với nước theo tỉ lệ 1:1. Sau đó đun lửa nhỏ cho đến khi nha đam tan hết tạo thành hỗn tạp sền sệt. Đây sẽ là một lọ kem dưỡng ẩm cho da mặt cực kỳ chất lượng và công hiệu. Thoa phách lối , để khô sau 15 phút rồi rửa lại với nước ấm , bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại của làn da ngay sau đấy.
 
3. Kem dưỡng ẩm cho da mặt thường
½ chén cánh hoa hồng tươi ( nên chọn vẻ đan ) , cho vào đó 1 cốc nước. Đun sôi 1 lúc rồi để nguội , lọc lấy nước. Thêm vào đó glycerin và nước nha đam , bảo quản trong tủ lạnh dùng dần.
>>> Bí quyết dưỡng ẩm cho da mặt khô 




4. Kem dưỡng ẩm cho da măt bị mụn:
Ép lấy nước 3 quả chanh tươi , trộn cùng 1 muỗng sữa chua không đường và 1 muỗng mật ong.
 
Thêm vào đó 1 tròng trắng trứng và trộn đều. Bôi 1 lớp mỏng kem dưỡng ẩm cho da mặt này để trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Tác dụng giảm nhờn , kháng khuẩn , se khít lỗ chân lông.
 
Lưu ý:
Đây là 4 loại kem dưỡng ẩm cho da mặt tốt được đánh giá 8/10 cho bạn làn da rỡ ràng , khỏe mạnh. Tuy nhiên bạn cũng nên phối hợp với kem dưỡng ẩm cho da mặt của các hãng mỹ phẩm lừng danh để giúp da chống lão hóa , tăng cường sức đề kháng , cũng như có tác dụng dưỡng trắng da nữa.
 Xem thêm: http://weblamdep360.blogspot.com/2015/02/cong-thuc-cham-soc-da-hieu-qua-tu.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)