Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Người phụ nữ châu Á luôn được biết đến với vẻ đẹp tinh tế cùng làn da trắng mịn màng không tỳ vết. Một trong những bí quyết được người phụ nữ châu Á áp dụng từ lâu đó chính là bột gạo và nước gạo giúp bạn lưu giữ vẻ đẹp mịn màng và nét trẻ trung cho làn da.
>>> Da mịn tươi trẻ với 4 nguyên tắc tẩy da chết


Lấy đi dầu thừa, làm mịn da
Với da nhờn, khi phủ một lớp bột gạo mỏng lên da sẽ giúp da mịn màng và che bớt đi những khuyết điểm. Đây cũng là lý do các sản phẩm trang điểm thường chứa bột gạo.

Kem chống nhăn
Dồi dào loại kem chống lão hóa da và nếp nhăn có chứa Ceramide , chiết xuất từ gạo. Ceramide trong gạo rất giống ceramide có trong da chúng tôi , chất keo luôn giữ da căng , và mang diện mạo trẻ trung.
>>> Sữa rửa mặt nào tốt cho da mụn


Mỹ phẩm khoáng
Bột gạo là thành phần có trong các loại phấn phủ , đặc biệt là trong các mỹ phẩm trang điểm khoáng. Bột gạo làm tốt chức năng làm mờ tàn hương và sẹo rỗ trên da , mang lại vẻ Vẻ sáng bóng. Song song, lớp phấn phủ bằng bột gạo này cho phép da thở và không làm ách tắc lỗ chân lông.

Nước gạo
Dùng nước gạo thay thế sữa rửa mặt là phương pháp chăm sóc da tuyệt vời nhé. Áp dụng thường xuyên nước gạo để rửa mặt sẽ giúp da bạn trắng mịn. Cách thực hiện cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần giữ lại phần nước vo gạo để rửa mặt là được. Để tăng hiệu quả của nước gạo, bạn đừng lâu mặt vội bằng khăn, hãy để làn da bạn khô tự nhiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)