Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Nói đến việc làm trắng da, có vô vàn các phương pháp khác nhau. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu phương pháp làm trắng da từ sữa rửa mặt, và liệu sữa rửa mặt nào hiệu quả cho làn da chị em.
Sữa rửa mặt nào tốt cho loại da của chị em?


Da nhạy cảm
Đây là cô nàng khó chịu nhất vì loại da này rất dễ bị dị ứng hay kích ứng. Nên chọn sữa rửa mặt có dạng gel, ít bọt xà phòng để sử dụng với loại da này. Ngoài ra, để bảo vệ cho da, chị em có thể dùng thêm chất giữ ẩm tăng cường cho da. 

Da nhờn
Với làn da nhờn, chị em nên tránh sử dụng xà bông cục để rửa mặt vì điều này dễ khiến cho da trở nên khô ráp và dễ nổi mụn. Chị em chỉ nên chọn loại sữa rửa mặt cho da dầu có dạng bọt và chứa thành phần đất sét để hút nhờn và làm sạch bụi bẩn hiệu quả. Nên chọn loại sữa rửa mặt dạng bọt cho làn da nhờn để tránh cho da bị khô. Sai lầm thông thường cho những bạn gái có làn da nhờn là thường chọn loại sữa rửa mặt làm cho da có cảm giác khô và sạch. Nhưng như vậy sẽ phá vở cân bằng pH trên da và gây ra mụn.

Da khô
Với làn da khô, chị em thường cảm thấy làn thô ráp, dễ bong tróc hơi sần sùi. Tuy nhiên, da khô lại có lỗ chân lông nhỏ, ít nổi mụn nhưng lại dễ xuất hiện nếp nhăn. Khi chọn sữa rửa mặt phù hợp cho làn da này chị em nên chọn loại có dạng kem (loại thường có chữ “Creamy Cleanser”). Sau khi dùng sữa rửa mặt này, chị em nên kết hợp với kem dưỡng ẩm để bổ sung độ ẩm cho da.



Da hỗn hợp
Da hỗn hợp thường bị bóng dầu ở vùng chữ T và khô ở vùng hai bên má. Làn da có lỗ chân lông to và cũng dễ bị mụn. Các chị em có thể dùng loại sữa rửa mặt dành riêng cho loại da hỗn hợp. Ngoài ra, nếu có điều kiện hơn chị em nên dùng kết hợp cả 2 loại sữa rửa mặt: loại dạng bọt nên dùng vào ban ngày để hạn chế nhờn trên da, còn vùng da bị khô nên dùng loại dạng kem (ở 2 bên má).

Da thường
Da thường là loại da “dễ tính nhất”. Không bị khô, cũng không bị bóng dầu. Da thường mềm mại, không gặp các vấn đề về mụn trứng cá và , lỗ chân lông se khít. Chị em có thể sử dụng các loại sữa rửa mặt làm sạch da dịu nhẹ để chăm sóc làn da thường một cách hiệu quả nhất. Chị em nên chọn các sản phẩm từ thiên nhiên để làn da được bảo vệ tốt hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)