Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Lão hóa là điều không thể chống lại đối với bất kỳ làn da nào. Việc chăm sóc làn da càng sớm sẽ hạn chế được quá trình lão hóa và giúp da khỏe mạnh hơn.
>>> Sữa rửa mặt dành cho da mụn


Da bắt đầu lão hóa từ năm 20 tuổi
Theo các chuyên gia da liễu, bắt đầu từ năm 20 tuổi làn da chúng ta bắt đầu lão hóa. Đây cũng là thời điểm da chúng ta xuống cấp, những nếp nhăn bắt đầu xuất hiện, làn da chúng ta dễ mắc phải nám da, sạm da… nếu không được chăm sóc cẩn thận. Lúc này da bạn đang âm thầm lão hóa, có thể bạn không nhận ra được điều này nhưng khi bước sang tuổi 30, bạn sẽ sớm nhận thấy làn da của mình bắt đầu lão hóa nhanh chóng, những nếp nhăn và nám da bắt đầu hoành hành.

Vì vậy, dù bất cứ lúc, làn da bạn cũng cần được bảo vệ và có chế độ chăm sóc hợp lý. Điều này sẽ giúp da khỏe mạnh và tránh khỏi các tác động từ môi trường.

Làn da “trẻ” dễ chăm sóc hơn
Theo quy luật thiên nhiên , khi Tờ giấy viết tên họ càng cao , làn da càng trở thành lão hóa , yếu và xấu hơn. Nguyên nhân là do khi đó lượng collagen và estrogen tiêu hao dần , dẫn đến các hậu quả tiêu biểu như khô da , da nhăn nheo, sạm da …
Xem thêm: Các bước làm sạch da mặt chuẩn nhất

Một làn da càng yếu thì nguy cơ bị lão hóa càng sớm. Khi đó, việc hồi phục, chăm chút,càng có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn hơn. Ngược lại , nếu chăm nom da ngay từ khi còn trẻ , bạn sẽ có một làn da nhanh nhẹn và chậm lão hóa hơn. Bởi vậy, lời khuyên cho chúng ta là nên chú ý tới việc dưỡng da, bảo vệ càng sớm càng tốt. Cách tốt nhất là nên “để ý” tới điều này ngay từ tuổi 20.



Nguy cơ ung thư da sau 20 tuổi
Khi còn trẻ, làn da còn khỏe mạnh, những việc mà chị em cần làm là bảo vệ và chăm nom da. Điều này sẽ dễ dàng hơn dồi dào so với việc phải “chữa trị” một làn da nhiều sạm, mụn, nám… và nhất là ung thư da.

Sau tuổi 20 , da bắt đầu lão hóa. Điều này đồng nghĩa với việc da của chúng tôi dễ bị ảnh hưởng bởi các tác nhân đặt vào thế bất lợi như khói bụi , ánh nắng , các vi khuẩn... Kéo theo đó , nguy cơ mắc ung thư da cũng tăng lên gấp nhiều lần.
Hãy bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến làn da của mình. Không chỉ việc dưỡng da, các bạn cũng cần bảo vệ làn da trước những tác động môi trường, như sử dụng kem chống nắng, sữa rửa mặt làm sạch da, đeo khẩu trang ra đường, chọn lựa sản phẩm dưỡng phù hợp cho da,…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)