Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều các loại sữa rửa mặt, bạn có thể chọn lựa thoải mái một sản phẩm cho mình. Tuy nhiên, không phải loại sữa rửa mặt nào cũng phụ hợp với làn da của bạn nhất là làn da nhờn, đôi khi chúng còn gây thêm kích ứng hay tổn thương cho da. Sữa rửa mặt cho da nhờn từ thiên nhiên là loại sữa rửa mặt an toàn, giúp chăm sóc da hiệu quả và bạn có thể tự làm ngay cho mình tại nhà.

sua-rua-mat

1. Chọn thành phần chính
Thành phần chính sẽ là sữa tươi. Trong sữa tươi chứa nhiều alpha-hydroxyl-acids giúp tẩy sạch da nhẹ nhàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng buttermilk là thành phần chính của sữa rửa mặt, giúp làm sạch lớp dầu thừa mà vẫn đảm bảo giữ ẩm cho da.
2. Thành phần nào được thêm vô tiếp theo?
Tiếp theo, không thể thiếu nguyên liệu làm đẹp bột yến mạch, nguyên liệu này sẽ giúp hút đi lớp dầu thừa hiệu quả và tảy tế bào chết. Dùng bột yến mạch hòa đều với sữa, mật ong, sữa chua làm hỗn hợp sữa rửa mặt.


3.Hãy rửa tay sạch sẽ trước, rồi làm ướt mặt với nước.

4.Áp dụng đều hỗn hợp sữa rửa mặt làm trắng da lên, nhẹ nhàng dùng ngón tay mát xa nhẹ vùng da mặt khoảng vài vút. Sau đó, rửa sạch lại mặt với nước sạch là được. Hãy cảm nhận làn da mịn màng và sạch sẽ của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)