Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Bạn không biết hoa không chỉ có để làm đẹp không gian cũng như làm cho cuộc sống của bạn muôn màu muốn vẻ mà nó còn có công dụng làm đẹp thần kỳ mà được các phụ nữ Ấn Độ hay sử dụng để ngâm tắm vừa làm da trăng mịn mà vừa làm thư giãn đầu óc.
Hãy xem họ sử dụng các loại hoa nào để làm đẹp cho bản thân nhé:

Hoa nghệ tây 

Nghệ tây được tương truyền từ đời này qua đời khác của người Ấn Độ cổ xưa, nó có tác dụng làm cho làn da của chị em phụ nữ ấn đẹp hơn như mịn và trắng trẻo làn da khi ăn loại hoa này, bạn thấy khó tin đúng không. Nếu như người nào không ăn được trực tiếp thì có thể sử dụng xay mịn và hòa với sữa tươi để uống hàng ngày.
Xem thêm: Cùng chung mình với dòng sữa rửa mặt làm sạch da sâu từ Đức
Ngoài ra, hoa nghệ tây có tác dụng rất tốt cho cơ thể như truy trì sức khỏe khoắn cho con người và thanh lọc máu vô cùng tốt. Công dụng của nó thật dieeujkyf như ăn nó thì sinh còn dễ dàng và cải thiện các sắc tố da ở chị em là bài thuốc dân gian có một không hai của phụ nữ nước này.

Hoa râm bụt

Hoa râm bụt là loại hoa màu đỏ với nhị màu vàng , là một trong các bí quyết cải thiện mái tóc của bạn trở nên mịn màng hơn bao giờ hết giúp mái tóc nhanh dài ra nhờ việc chà sát các cánh hoa lên mái tóc khoảng 15 phút mỗi ngày bạn thấy sự chuyển biến nhanh chóng. Ngoài ra nó có khả năng làm cho màu tóc bạc biến mất cũng là một trong biện pháp để cải thiện làn da không như ý đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)