Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Làm thế nào để chăm sóc làn da nhạy cảm một cách tốt nhất ? Chọn sữa rửa mặt cho da nhạy cảm như thế nào ? Những lời khuyên sau đây, chắc chắn sẽ giúp các bạn gái tự tin hơn khi chăm sóc làn da nhạy cảm.
Khám phá: - Phuong phap dieu tri seo lom
                   - Cách trị sẹo lõm do mụn
                   - Cach tri seo lom tren mat


Dấu hiệu da nhạy cảm: dễ bị kích ứng, da mỏng hay ngứa, nổi mẩn đỏ khi tiếp xúc với các tác nhân ngoài như môi trường ô nhiễm, mỹ phẩm. v.v.

sua-rua-mat-cho-da-nhay-cam
Cách chăm sóc da nhạy cảm
Hãy dùng một loại sữa rửa mặt dành riêng cho da nhạy cảm (thường ghi “Hypoallergenic”). Ngoài ra có thể dùng thêm kem dưỡng ẩm tăng cường cho da, tạo ra một lớp bảo vệ trên da. Nhớ chọn loại kem dưỡng ẩm không mùi (unperfumed) để tránh kích ứng da nhé!

Mách nhỏ: Sữa rửa mặt trắng da dạng gel là sự lựa chọn cho những bạn gái có làn da nhạy cảm, da mất nước hay những bạn thích cảm giác tươi mới. Do tỷ lệ nước trong loại sữa rửa mặt này đã tăng dần lên, da mặt sẽ cảm thấy cảm giác dễ chịu và dịu nhẹ khi sử dụng. Sữa rửa mặt dạng gel có thể tạo bọt hoặc không. Tuy nhiên nếu bạn muốn làm mất đi lớp bụi không tan trong nước bám trên da hay trang điểm, dạng sữa rửa mặt này sẽ không phải là sự lựa chọn tốt.

sua-rua-mat-dang-gel

Trước khi mua cho mình loại sữa rửa mặt tốt, bạn nên thử trước trên da xem sản phẩm có kích ứng với da mình không. Hãy dùng một lượng kem nhỏ, bôi lên mu bàn tay và để ít nhất 24h, nếu không có dấu hiệu dị ứng thì bạn có thể bắt đầu sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)