Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Một trong những công đoạn quyết định đến làn da xấu hay đẹp là làm sạch.
Tin làm đẹp: + Trị sẹo lõm bằng phương pháp tự nhiên
                      + Cach tri tham bang nghe
                     + Chữa sẹo thâm lâu năm


Để có một làn da mịn màng, khỏe mạnh việc đầu tiên chị em cần nghĩ tới đó chính là bước làm sạch. Đây là một bước cơ bản nhưng bắt buộc phải có trong việc chăm sóc da. Da có sạch mới có thể hạn chế việc nổi mụn và giúp thấm hút tốt các sản phẩm dưỡng chị em sử dụng.

Sau đây, là 5 bước chăm sóc làm sạch da hoàn hảo, chị em cùng tham khảo.
  
Dùng sữa rửa mặt
Một điều nên nhớ, trước khi sử dụng sữa rửa mặt trắng da, nên rửa sạch tay nếu bạn không muốn tác dụng ngược. Sau đó, thoa sữa rửa mặt lên mặt bằng lòng bàn tay theo chuyển động tròn khoảng 30 giây rồi rửa sạch lại mặt với nước lạnh.


Tẩy trang
Tẩy trang là khâu làm sạch da không thể thiếu với chị em hàng ngày. Việc tẩy trang sẽ giúp loại bỏ lớp bụi bẩn trên da và để cho lỗ chân lông được thở.


Mở lỗ chân lông
Làm sạch sâu bụi bẩn bằng việc mở lỗ chân lông. Cách đơn giản nhất là dùng nước ấm thấm vào chiếc khăn, hay dùng bàn tay vỗ nhẹ nước ấm lên da sẽ giúp kích thích lỗ chân lông giãn nở. 

Tẩy tế bào chết
Tẩy da chết thường xuyên sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng và trắng sáng. Tốt nhất nên tẩy da chết 1 – 2 lần/ tuần. Lựa chọn các phương pháp tẩy da chết từ thiên nhiên là lựa chọn an toàn cho làn da.


Dùng toner
Để đưa làn da về độ cann bằng pH chị em cần sử dụng toner. Nước hoa hồng cùng là lựa chọn không tồi cho chị em. 

Đóng lỗ chân lông
Dùng đá lạnh mát xa nhẹ lên mặt là phương pháp giúp đóng lỗ chân lông và se khít lỗ chân lông đơn giản. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)