Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Với những mẹo đơn giản dưới đây, bạn có thể dễ dàng điều trị nám da hiệu quả.


MẶT NẠ TRỊ NÁM TỪ LÒNG TRẮNG TRỨNG
Trứng gà đêm tách lòng đỏ và lòng trắng riêng.
Dùng lòng trắng trứng gà, xoa đều lên da mặt trong khoảng 15 phút. Sau đó, rửa sạch da mặt lại với nước sạch. Sử dụng mặt nạ này đều dặ 3 lần/ tuần. Loại mặt nạ này rát an toàn, có thể sử dụng cho cả da nhạy cảm và da nhờn nhé.

MẶT NẠ TRỊ NÁM TỪ LÔ HỘI
Dùng dung dịch lô hội thoa lên da mặt khoảng 30 phút rồi rửa sạch da mặt lại với nước ấm. Lưu ý, dung dịch nha đam có thể gây kích ứng với làn da nhạy cảm. Tốt nhất bạn nên thử trước lô hội trên da tay trước khi sử dụng lên mặt.

MẶT NẠ TRỊ NÁM TỪ NGHỆ
Kem trị nám da từ nghệ như sau: dùng một thìa bột nghệ, 1 thìa nước cốt chanh trộn đều rồi xoa lên vùng da nám trong khoảng 20 phút. Rồi rửa sạch lại mặt với nước ấm. Sử dụng đều đặn một thời gian sẽ làm các vết nám mờ đi. Nghệ sẽ giúp làm sáng các vùng da và làm mờ các vùng da nám.

MẶT NẠ TRỊ NÁM  TỪ MƯỚP NON
Dùng một quả mướp non và 1 quả dưa chuột xay nhuyễn, rồi vắt lấy nước. Thoa hỗn hợp này lên da mặt mỗi ngày. Giữ nguyên mặt nạ khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại với nước lạnh.  Làn da của bạn sẽ trờ nên trắng sáng và các vết nám mờ đi nhanh chóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)