Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Có nhiều thứ để bạn làm sạch khuôn mặt của mình hơn là dùng sữa rửa mặt và nước. Vùng da mặt chúng ta khác hơn so với các vùng da khác trên cơ thể, vì vậy nó đồi hỏi phải có các biện pháp chăm sóc da khác nhau. Đây cũng là phần da mà mọi người chú ý nhiều nhất. Vậy tại sao chúng ta không chăm sóc thật tốt cho khuôn mặt của mình với những mẹo nhỏ sau đây.


Giữ khuôn mặt của bạn sạch hàng ngày
Đầu tiên bạn cần chỉ ra bạn thuộc loại da nào. Làn da của bạn là da dầu, da khô hay da bình thường ? Biết được mình thuộc loại da nào, bạn có thể cọn cho mình mỹ phẩm chăm sóc da phù hợp.
Nếu bạn có làn da bình thường, da của bạn có được sự cân bằng độ ẩm, dầu và độ bền. Đây là những gì bạn đang cố gắng để đạt được với việc giữ gìn nó sạch sẽ.
Tin làm đẹp: - Điều trị sẹo lõm bằng laser
                     - Mặt nạ trị sẹo thâm
                     - Cách trị sẹo lõm do mụn

Nếu bạn có làn da dầu có nghĩa là bạn đang phải đối mặt có thể xuất hiện sáng bóng, dầu mỡ hay dầu chỉ một vài giờ sau khi rửa.

Nếu bạn có làn da khô, nó thường không ổn định và thiếu độ ẩm. Hãy luôn bổ sung dộ ẩm cho da nếu bạn không muốn làn da mình trông giá hơn.

Nếu bạn có làn da nhạy cảm hoặc ngứa và bạn gặp phản ứng dị ứng khi bạn tiếp xúc với hóa chất nhất định.

Rất nhiều người có da hỗn hợp, nơi một phần của khuôn mặt của bạn là da dầu trong khi một phần khác là khô.

Sử dụng sữa rửa mặt hai lần một ngày. 
Rửa một lần vào buổi sáng và một lần vào buổi tối. Da của mọi người là khác nhau và cần những điều khác nhau. Bạn có thể thử nghiệm một vài sữa rửa mặt khác nhau để tìm ra loại phù hợp nhất cho bạn. Những gì bạn thực sự muốn từ một cái gì đó rửa mặt làm sạch bụi bẩn và vi trùng và dầu dư thừa, nhưng không lột da của các loại dầu lành mạnh của nó.

Chọn sữa rửa mặt của bạn được dựa vào loại da của bạn, và bạn thường make-up như thế nào. Ví dụ, nếu da bạn là da dầu, bạn sẽ muốn có một sữa rửa mặt có độ pH thấp, trong đó sẽ có hiệu quả hơn trong việc làm sạch dầu. Nếu bạn có làn da nhạy cảm, bạn sẽ không muốn các chất tẩy rửa mạnh dễ gây kích ứng da.

Bạn không nên sử dụng các loại xà phòng thông thường, có chất tẩy rửa mạnh sẽ làm mất đi lớp dầu tự nhiên trên da.

Tốt nhất để rửa sạch mặt bằng nước ấm hoặc nước lạnh. Nước nóng sẽ là mất các loại dầu tự nhiên tốt cho sức khỏe từ làn da của bạn.

Bạn cần rửa mặt sau khi tập thể dục để làn da có thể thoát khỏi bất kỳ mồ hôi và bụi bẩn và dầu có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông của bạn.

Dùng khăn sạch thấm nhẹ để làm khô da mặt. Đừng chà xát lên da mặt khô của bạn, hãy nhẹ nhàng. Vùng da trên khuôn mặt của bạn là nhạy cảm. Hãy chắc chắn rằng chiếc khăn sạch, nếu không bạn sẽ chuyển vi khuẩn để rửa mặt của bạn.

Sử dụng một toner. Trong khi không cần thiết, toner có thể là một trợ giúp tuyệt vời cho những người có làn da dầu, mụn trứng cá, hoặc lỗ chân lông to. Toner giúp loại bỏ dầu dư thừa và phần da chết còn lại sau khi rửa mặt. Đây là một cách tuyệt vời để các thành phần hoạt động như retinoids, chất chống oxy hóa và tẩy da chết hoạt động tốt trên làn da của bạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)