Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Các sản phẩm sữa rửa mặt đến từ Nhật Bản luôn được chị em quan tâm cà ưu ái sử dụng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại sữa rửa mặt xuất xứ từ Nhật khác nhau, rất khó để chị em lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý. Hãy cùng điểm qua một số sản phẩm sữa rửa mặt Nhật đang được chị em ưa chuộng nhé.
Tin làm đẹp: - Điều trị sẹo lồi bằng laser 
                     - Công nghệ trị sẹo lõm 
                    -  Điều trị sẹo lõm hiệu quả

sua-rua-mat

1. Sữa rửa mặt Shiseido Perfect Whip
Được bình chọn là sản phẩm sữa rửa mặt được yêu thích nhất tại Nhật Bản bởi những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Với thành phần giàu dưỡng chất, dịu nhẹ và khả năng làm sạch sâu. Với những công dụng tuyệt vời như thế nhưng giá của Shiseido Perfect Whip chỉ vài 150k rất vừa túi tiền.

sua-rua-mat-lam-sach-da

 2. Sữa rửa mặt Shiseido Aqualabel
Một sản phẩm sữa rửa mặt làm sạch da dành cho các loại da khác nhau. Shiseido Aqualabel giúp da làm sạch sâu, nuôi dưỡng, cung cấp độ ẩm phù hợp cho từng loại da.

3. Sữa rửa mặt Kose Softymo
Hãng mỹ phẩm Kose là hàng mỹ phẩm nổi tiếng tại Nhật nhờ các dòng sản phẩm giá rẻ nhưng vẫn mang đến cho bạn chất lượng như ý. Sữa rửa mặt Kose Softymo luôn được nhiều chị em ưa thích. Kose Softymo có các dòng sản phẩm dành riêng cho các loại da khác nhau. Giá sản phẩm: 150k


4.Sữa rửa mặt than hoạt tính Deve 140g Nhật
Deve sữa rửa mặt hoạt tính với công thức tạo bọt làm sạch các bụi bẩn và bã nhờn từ sâu bên trong. Hãy để llàn da bạn sạch hơn bao giờ hết với Deve 140g.
Tin tức làm đẹp: Cách sử dụng sữa rửa mặt hiệu quả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)