Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Chăm sóc da bằng sữa rửa mặt là bước đầu tiên trong ngày mới và cũng là bước quan trọng trong việc chăm sóc làn da. Vì thế chị em cần chọn đúng loại sữa rửa mặt theo từng nhu cầu chăm  sóc da và phù hợp với mỗi loại da.
 Tin làm đẹp: + Cách xóa sẹo thâm
                      + Trị sẹo thâm hiệu quả
                      + Mat na tri seo lom
sữa rửa mặt

Dạng hạt
Sữa rửa mặt tham khảo; Vichy Normaderm Daily Exfoliating Gel /Clarins One-step Gentle Exfoliating Cleanser

Sữa rửa mặt có thêm những hạt nhỏ giúp tẩy tế bào chết và làm sạch lỗ chân lông dành cho da dầu và lỗ chân lông to. Nếu da chị em thuộc loại thường/hỗn hợp và khô, chị em chỉ nên sử dụng sản phẩm này từ một đến hai lần mỗi tuần.

Dạng gel
Sữa rửa mặt tham khảo: Lancôme Gel Eclat/ Yves Rocher Hydra Végétal Refreshing Gel Cleanser
Gel rửa mặt là dạng phổ thông nhất, phù hợp với hầu hết mọi loại da. Gel dễ dàng tạo bọt trên tay, khi áp dụng lên da mặt cho cảm giác mát và nhẹ nhàng. Là loại sữa rửa mặt cho da nhờn rất hiệu quả.

Dạng nước
Sữa rửa mặt tham khảo: Clé De Peau Beauté Cleansing Lotion/ The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Foaming Cleanser
Sữa rửa mặt dạng nước thích hợp với mọi loại da, thường không chứa dầu. Thường có 2 loại: loại tự tạo bọt khi xịt ra tay và loại dùng với bông cotton, có thể dùng tẩy trang khi trang điểm nhẹ.

1. Sữa rửa mặt dạng nước chứa tinh chất tea tree The Body Shop 2. Dầu rửa mặt se khít lỗ chân lông Thefaceshop 3. Nước rửa mặt Clé De Peau Beauté 4. Gel rửa mặt Yves Rocher 5. Gel rửa mặt dành cho da dầu Clinique
Dạng sữa
Sữa rửa mặt tham khảo: Clinique Take The Day Off Cleansing Milk/ L’Oréal Paris Gentle Cleansing Milk
Rửa mặt dạng sữa (cleansing milk) có thể dùng để tẩy trang nếu chị em chỉ trang điểm nhẹ và không sử dụng mascara không thấm nước.

Dạng kem
Sữa rửa mặt tham khảo: Shiseido Future Solution LX Extra Rich Cleansing Foam/ Laneige Foam Cleanser Moisture

Chất liệu kem đặc, thường được bổ sung thêm nhiều dưỡng chất dành cho da khô và da lão hóa. Sau khi rửa sạch mặt với nước, kem để lại một lớp dưỡng chất mỏng giúp da thật mịn và mềm.

Dạng sáp
Sữa rửa mặt tham khảo: Ren ClearCalm 3 Clarifying Clay Cleanser/ Dermalogica Dermal Clay Cleanser

Rửa mặt dạng sáp thích hợp cho da dầu, lỗ chân lông to giúp làm sạch lớp cặn bã, dầu dư thừa, lấy đi cả những mụn đầu đen nhỏ và mụn cám. Đối với da hỗn hợp và da dầu, chị em có thể sử dụng cách ngày ở vùng chữ T để giảm bớt dầu nhờn.
6. Sữa rửa mặt đa năng và mặt nạ làm sạch Estée Lauder 7. Kem rửa mặt Clé De Peau Beauté 8. Gel rửa mặt Lancôme 9. Kem rửa mặt Ibuki Shiseido 10. Rửa mặt dạng nước Chanel 11. Sữa rửa mặt làm trắng Laneige
Dạng dầu
Sữa rửa mặt làm sạch da tham khảo: Thefaceshop Pore Clean Cleansing Oil/ Shu Uemura High Performance Balancing Cleansing Oil

Dầu đặc biệt tẩy trang rất hiệu quả, kể cả với lớp trang điểm không trôi như eye liner, mascara và son môi. Cách sử dụng: dùng tay khô thoa dầu lên da mặt khô, mát xa đều theo vòng tròn để lấy sạch lớp trang điểm. Rồi hòa với một chút nước để làm tan dầu và chuyển sang dạng sữa. Sau khi da mặt được làm sạch một lần nữa với nước, làn da sẽ thật mịn màng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)