Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Để chăm sóc làn da mụn hàng ngày bằng sữa rửa mặt là bước đầu tiên trong ngày và rất quan trọng. Việc sử dụng sữa rửa mặt làm sạch da không phù hợp với làn da có thể khiến tình trạng mụn trên da trầm trọng hơn. Hãy cùng tham khảo cách chọn sữa rửa mặt cho da mụn sau đây.


Sữa rửa mặt trị mụn triết xuất từ thành phần tự nhiên
 Để đảm bảo hỗ trợ điều trị cũng như ngăn ngừa mụn hiệu quả và tránh để da bị tổn thương, các chị em gái nên chọn loại sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất với các thành phần chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên, có tính chất kháng viêm, sát khuẩn cao như: tea tree, pantenol, Aloe Vera, allantion, biotin,…
Có thể bạn quan tâm: + Chữa sẹo lõm bằng thiên nhiên
                                   + Cách chữa sẹo bỏng
                                   + Cách trị sẹo phỏng

Sữa rửa mặt trị mụn ít xà phòng
Với làn mụn chị em chỉ nên chọn sữa rửa mặt trị mụn chứa ít xà phòng và dịu nhẹ. Xà phòng trong sữa rửa mặt rất dễ gay kích ứng cho làn da mụn và làm mất đi lớp dầu tự nhiên bảo vệ da, và mất đi độ ẩm cần thiết trên da, khiến ra căng rát và tạo môi trường thuận lợi cho mụn xuất hiện.

sua-rua-mat

Sữa rửa mặt trị mụn có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng
Luôn luôn mua những sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, của các thương hiệu uy tín và đang được nhiều người sử dụng khi chọn sữa rửa mặt trị mụn. Tránh các loại sản phẩm không rõ xuất xứ nguồn gốc, hàng trôi nổi. Cũng không nên ham các loại sản phẩm có thành rẻ.

Tránh xa sữa rửa mặt trị mụn có hạt to
 Nhiều chị em gái thường sai lầm khi chọn cho mình loại sữa rửa mặt chứa nhiều các hạt nhỏ li ti. Tuy các hạt nhỏ li ti có tác dụng mát xa và làm sạch sâu các tế bào chết, nhưng với làn da mụn, sẽ khiến kích thích tuyến bã nhờn trên da hoạt động mạnh hơn, khiến da bị khô.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)