Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Làn da hàng ngày không chỉ cần nuôi dưỡng, làm sạch, chăm sóc da, dưỡng ẩm  mà cần được tẩy da chết thường xuyên. Điều nàu sẽ giúp làn da được tái tạo và luôn tươi trẻ. Tuy nhiên, không phải bạn gái nào cũng sẵn sàng thực hiện tẩy da chết đều đặn cho làn da. Không những thế, tẩy da chết cũng cần đòi hỏi bạn thực hiện đúng cách và cẩn thận.
>>> Sữa rửa mặt trắng da


1. Tẩy da chết cho da nhạy cảm
Những cô gái sở hữu làn da nhạy cảm thường thận trọng hơn trong việc lựa chọn đồ dưỡng da cho mình và mỹ phẩm. Tuy nhiên sự dễ thương tổn của làn da không có nghĩa rằng bạn được phép sao nhãng đi bước tẩy da chết. Thay vì việc sử dụng những sản phẩm tẩy da chết dạng gel có chứa các hạt kết cấu giúp làm sạch lỗ chân lông , bạn có thể tìm các sản phẩm mặt nạ làm sạch da có hiệu lực mạnh. Những sản phẩm này có xác xuất thay thế cho các sản phẩm tẩy da chết đối với da nhạy cảm.

2. Không chà xát mạnh vùng da chết
Có thể điều này khó hiệu nhưng vùng da mũi, má bị khô ráp mà bạn cảm nhận được  là do làn da của bạn không được cung cấp đầy đủ độ ẩm. Cách khắc phục là sử dụng toner hay nước hoa hồng thấm vào bông trang điểm rồi xoa lên vùng da nhạy cảm đó.
>>> Sữa rửa mặt dành cho da hỗn hợp


3. Trộn các sản phẩm cho da
Đối với những làn da hỗn hợp thiên dầu thông thường hoặc thiên về khô , các sản phẩm tẩy da chết vẫn có khả năng được sử dụng bình thường. Nhưng trong hoàn cảnh thời tiết nhiệt đới khó đoán biết của Việt Nam, việc trộn các sản phẩm cho da có khả năng giúp da bạn dễ thở hơn trước những sản phẩm tẩy da chết "nặng kí": bạn chỉ cần trộn lượng sản phẩm cần dùng với một đến hai giọt tinh dầu dưỡng ẩm để giảm sự khắc nghiệt của sản phẩm lên da và dưỡng da trơn nhẵn hơn.
Tin tức làm đẹp: + Cách xóa sẹo thâm
                            + Trị sẹo thâm hiệu quả
                            + Mat na tri seo mun 


4. Lựa chọn các sản phẩm hai chức năng
Đối với những bạn gái có làn da dầu hay da hỗn hợp, các sản phẩm tẩy da chết sẽ giúp bạn loại bỏ lớp dầu thừa trên da, tránh tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông. Sản phẩm có hai chức năng vì thế nên được bạn cân nhắc khi đưa vào liệu trình chăm sóc da hang ngày của mình. Chẳng hạn như một sản phẩm có chứa liều lượng axit salicylic nhẹ không những giúp bạn thoát khỏi các tế bào da chết mà còn giúp làn da mịn và khoẻ mạnh.
Xem thêm: Nguyên nhân khiến bạn phải chăm sóc da từ tuổi 20

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)