Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Từ lâu công việc làm sạch da mặt đã là một phần quan trọng trong việc chăm sóc làn da của người phụ nữ. Việc sử dụng sữa rửa mặt sẽ giúp làn da của bạn thoát khỏi các tế bào cũ, bụi bẩn, lớp trang điểm và hơn thế nữa cho phép các lỗ chân lông dễ thở. Đồng thời nó cũng giúp lưu thông máu dưới da và hỗ trợ làn da hấp thụ các dưỡng chất từ kem dưỡng.


Việc sử dụng sữa rửa mặt làm sạch da được xem là nhiệm vụ cơ bản nhất trong việc chăm sóc sắc đẹp. Tất nhiên nó có thể thực hiện như vậy, nhưng trái với niềm tin phổ biến rằng chỉ có xà phòng và nước là bạn có thể làm sách khuôn mắt đúng cách, hôm nay blog xin giới thiệu đến các bạn gái những quy tắc cơ bản nhất khi sử dụng sữa rửa mặt.

Vì vậy, đây là một số quy tắc mà có thể cung cấp cho bạn khuôn mặt tươi.

1. Đối với bất kỳ loại da nào, làm sạch khuôn mặt của bạn hai lần một ngày là đủ. Quá thường xuyên làm sạch da có thể lột da và làm mất lớp dầu tự nhiên cần thiết trên da. Tuy nhiên nếu bạn không làm sạch khuôn mặt của bạn thường xuyên, đặc biệt là vào ban đêm, nó có thể gây phát ban da.

2. Chọn mua loại sữa rửa mặt thích hợp cho loại da của bạn. Tránh sử dụng xà phòng trên khuôn mặt, nó có thể làm cho da mặt thô và khắc nghiệt và gây hư hỏng theo thời gian. Nếu bạn sử dụng một sữa rửa mặt quá nhiều dầu, nó có thể làm tắc nghẽn các lỗ chân lông, nếu bạn sử dụng một sữa rửa mặt quá khô, nó có thể gây kích ứng da. Sữa rửa mặt làm cho da khô chứa tinh dầu và thảo dược. Sữa rửa mặt cho da nhờn chứa sản xuất dầu cân bằng thảo dược có thể hỗ trợ sự rõ ràng. Trong khi một sữa rửa mặt cho da nhạy cảm sẽ được nhẹ nhàng, hương thơm dịu nhẹ và không gây khó chịu.

3. Sử dụng nước ấm để rửa mặt. Nước nóng có thể làm khô da và gây ra thiệt hại cho nó. Nước lạnh sẽ không hòa tan và mất đi chất bẩn và bụi bẩn.

4. Nếu bạn đang sử dụng một chiếc khăn hoặc miếng bọt biển để làm sạch mặt, đảm bảo rằng chúng được mềm mại và cũng sạch sẽ. Tuy nhiên, chiếc khăn và bọt biển là không cần thiết cho việc làm sạch khuôn mặt, sử dụng tay của bạn có thể làm công việc tốt làm sạch da mặt rồi.

5. Trước khi làm sạch mặt, bạn cần rửa sạch tay trước nhé nếu bạn không muốn công cuộc làm sạch da mặt thành công cốc.

6. Bạn nên bắt đầu quá trình làm sạch bằng cách bắn tung tóe một số nước trên mặt và cổ đầu tiên.

7. Đặt các sữa rửa mặt mặt trên tip vẻ đẹp cho ngón tay hoặc một miếng bọt biển và sử dụng nhẹ nhàng nét tròn trở lên áp dụng các sữa rửa mặt lên mặt và cổ. Tránh cọ sát quá nhiều. Stokes nhẹ nhàng có thể cải thiện lưu thông và nới lỏng các bụi bẩn, bụi bẩn và tế bào da cũ. Chà quá nhiều có thể kéo dài và gây kích ứng da đặc biệt là vùng da mắt.


8. Sử dụng nước ấm chỉ để rửa sạch các sữa rửa mặt. Cũng đừng quên rửa sạch phần sửa rửa mặt dính trên tóc bạn nhé. Bất kỳ  lượng dư thừa sữa rửa mặt nào sẽ thu hút bụi bẩn và cũng làm tắc nghẽn các lỗ chân lông.

9. Lau sạch nước dư thừa trên khuôn mặt của bạn với một chiếc khăn sạch nhẹ nhàng. Không bao giờ lau khăn trên da quá mạnh hoặc chà khô.

10. Sau khi làm sạch mặt,và làm khô da, theo nó hãy dùng một loại kem dưỡng ẩm phù hợp với loại da của bạn mà sẽ giúp niêm phong độ ẩm và cung cấp dinh dưỡng cho da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)