Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Với những bạn sử hữu làn da nhờn rất dễ hình thành mụn và khó lựa chọn mỹ phẩm cho mình. Vì vậy việc chọn sai loại sữa rửa mặt trắng da sẽ càng khiến tình trạng da bạn trở nên nghiêm trọng hơn và gây nổi mụn trên da.


Tuy nhiên các bạn gái hãy vui lên khi mình sử hữu làn da nhờn nhé. Làn da nhờn giúp bạn trông trẻ trung hơn so với các làn da khác đấy.

Hãy cùng khám phá cách chọn sữa rửa mặt cho làn da nhờn sau đây nhé.

1. Không sử dụng các loại sửa rửa mặt có chứa hạt to
Với các loại sữa rửa mặt chứa các hạt to có tác dụng rất tốt trong việc tẩy tế bào chết trên da, lưu thông máu dưới da. Tuy nhiên, với làn da nhờn, việc tẩy tế bào chết sẽ kích thích các tuyến nhờn trên da hoạt động mạnh hơn. Bạn nên chọn loại sữa rửa mặt cho da nhờn dịu nhẹ, có bọt mịn vừa phải thôi nhé.



2. Không rửa mặt bằng sửa rửa mặt quá 3 lần/ngày
Các chị em da nhờn thông thường thói thường rửa mặt Hai ba lần trong ngày vì lượng dầu tiết ra gây nhờn ẩm trên da và khiến bạn lầm tưởng nếu rửa mặt nhiều sẽ giúp da thoát khỏi tình trạng này. 

Nhưng điều này tuyệt đối sai lầm. Việc rửa mặt Hai ba lần trong ngày sẽ khiến da bạn tiết dầu nhiều hơn sau đó và làm cho tình trạng càng thêm nghiêm trọng hơn. 

Bởi thế bạn chỉ nên rửa mặt với sữa 3 lần/ ngày và rửa với nước ấm. Nước quá nóng sẽ khiến da bạn mất độ ẩm , trái lại nước lã lại khó làm hòa tan dầu nhờn nên da bạn khó được làm sạch hoàn toàn.
Khi da mặt tiết lan tràn thặng dư dầu và khiến bạn cấm cảu , bạn nên sử dụng các loại phim thấm dầu để giải quyết Sự tình này. 

Với hoàn cảnh nóng ẩm , mồ hôi tiết ra nhiều , khiến bạn muốn rửa mặt nhiều hơn. Ngoài ba lần rửa mặt với sữa rửa mặt cho da nhờn , bạn có khả năng lau mặt nhẹ nhõm bằng một chiếc khăn ẩm , mềm và sạch. Cách này sẽ giúp bạn sảng khoái hơn , làm sạch da nhưng không làm da bị mất nước. 


3. Không sử dụng các loại sữa rửa mặt chứa nhiều xà phòng
Hầu hết các bạn gái sở hữu làn da nhờn thường sử dụng các loại sử dụng các loại sữa rửa mặt chứa nhiều xà phòng và cảm thấy làn da khô mịn sau khi sử dụng. Tuy nhiên đây là sai lầm lớn. Bọt xà phòng sẽ lấy đi lớp dầu bảo vệ trên da tự nhiên và kích thích da đổ dầu nhiều hơn sau đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)