Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Mỗi sáng thức dậy, bạn hãy để những bông hóa cúc họa mi đánh thức mình với sữa rửa mặt trắng da dịu nhẹ mang đến cho bạn làn da mịn màng, rạng rỡ. Hoa cúc không chỉ là vật trang trí đẹp mắt mà còn là thành phần làm đẹp tuyệt vời nữa đấy. Tinh dầu chiết xuất từ hoa cúc họa mi thích hợp với mọi loại da.
Tin tức làm đẹp: - Cách xóa sẹo lõm lâu năm tốt nhất
                           - Chi phi dieu tri seo ro
                           - Trị sẹo bỏng lâu năm

Sữa rửa mặt


Sau đây mình xin giới thiệu đến chị em công thức sữa rửa mặt chiết xuất từ hoa cúc thích hợp với mọi loại da.

Nguyên liệu:
- 200ml nước cất
- 1 nắm hoa cúc khô
- Đồ lọc cà phê hoặc vợt lọc
- Phễu, bát, chai đựng
- 250ml phôi xà phòng dung dịch
- Tinh dầu hoa cúc
- 1 thìa dầu hạnh nhân


Thực hiện:
- Dùng một chiếc nồi cho hoa cúc khô và nước cất vào đun sôi lên. Rồi tắt bếp, đậy nắp để nguội khoảng 20 phút.

- Sau khi để nguội, ta lọc hết xác hoa cúc ra

- Phần nước hoa cúc này chỉ dùng một nửa để làm sữa rửa mặt. Một nửa còn lại bạn có thể cho vào lọ kín cất trong tủ lạnh để dùng như toner (nước cân bằng da).

- Ta chia đều phần nước hoa cúc này ra, một phần làm sữa rửa mặt làm trắng da, 1 phần làm toner( bảo quản kín trong tủ lạnh làm toner).

- Cho 250ml xà phòng dung dịch, 100ml nước hoa cúc20 giọt tinh dầu hoa cúc vào bát trộn đều thành hỗn hợp sữa rửa mặt. Bảo quản hỗn hợp tring tủ lạnh để sử dụng dần.

-  Lúc rửa mặt sử dụng hỗn hợp cho vào thìa khăn mặt rồi lau đều khắp mặt rồi rửa sạch lại mặt bằng nước sạch. Sau khi lau khô da mặt, hãy kết hợp toner hoa cúc để dưỡng ẩm dịu nhẹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)