Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Ngày nay, sữa rửa mặt làm sạch da là một phần không thể thiếu với các chị em. Tuy nhiên, không phải loại sữa rửa mặt nào cũng phù hợp với làn da của chị em. Với các nguyên liệu thiên nhiên sau đây, chị em có thể chăm sóc làn da của mình một cách hiệu quả bằng sữa rửa mặt tự chế vừa không gây kích ứng lại hiệu quả.


Sữa rửa mặt cho da dầu:
Nước cốt chanh:
Dùng nước cốt chanh thấm vào bông sạch, rồi chà nhẹ nhàng miếng bông khắp mặt theo vòng tròn. Nước cốt chanh chứa các axit tự nhiên giúp làm sạch bụi bẩn và lớp dầu thứa trên da. Chị em cũng có thể giỏ thêm vài giọt nước bạc hà để tạo thêm cảm giác tươi mát cho da và giúp se lỗ chân lông trên da.

Muối:
Khi rửa mặt cho thêm ít muối vào trong chậu không chỉ có tác dụng diệt nấm khuẩn , mà còn giúp bạn loại bỏ chất nhờn trên da mặt , đặc biệt là những bạn da dầu. Ngoài ra, việc sử dụng thường xuyên cách này một thời gian còn khiến lũ mụn trứng cá không dám ghé thăm nữa.
Với những bạn sở hữu làn da khô , khi rửa mặt nên cho thêm ít mật trong vào trong chậu nước rồi khuấy đều , song song phối hợp massage , vỗ nhẹ phách lối. Sử dụng thời gian dài, có thể khiến da bạn trẻ ra 10 tuổi , làn da khô trước đó cũng dần cải thiện và biến mất không tì vết ^^.
Xem thêm: + Thẩm mỹ viện trị sẹo
                   + Trị sẹo lõm lâu năm bằng tự nhiên
                   + Cach tri tham bang nghe
Giấm:
Với giấm táo hay các loại giấm thông thường cũng có thể dùng làm sữa rửa mặt làm sạch da. Sử dụng giấm để rửa mặt tương tự như nước cốt chanh.


Sữa rửa mặt cho da khô
Với làn da khô bạn có thể sử dụng những nguyên liệu sau để tự chế sữa rửa mặt

Bột yến mạch và mật ong:
Trộn bột mật ong với bột yến mạch rồi nhẹ nhàng xoa lên da mặt theo các âm thanh vòng tròn , tránh vùng mắt , để hỗn hợp lưu lại trên da trong vài phút rồi rửa sạch với nước lã. Bột yến mạch có tác dụng làm sạch da , trong lúc đó , mật ong sẽ cung Đem cho da dưỡng chất và độ ẩm nhu yếu , giúp cải thiện cấu trúc da , làm da mềm mại , trơn nhẵn và tươi trẻ hơn.

Mật ong:
Với những bạn sở hữu làn da khô , khi rửa mặt nên cho thêm ít mật ong vào trong chậu nước rồi khuấy đều , song song phối hợp massage , vỗ nhẹ phách lối. Thời gian dài sử dụng , có thể khiến da bạn trẻ ra 10 tuổi , làn da khô trước đó cũng dần cải thiện và biến mất không tì vết .

Sữa rửa mặt dành cho da thường:
Chanh và sữa tươi:
Chị em trộn một thìa sữa tươi đun nóng với sữa rửa mặt thường dùng, thêm vài giọt nước cốt chanh, dùng bông cotton thấm và thoa đều dung dịch lên mặt và cả vùng cổ nhé, giữ nguyên khoảng 10 phút rồi rửa sạch mặt lại với nước. Da mặt bạn sẽ được làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)