Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Chỉ với những nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm và dễ thực hiện dưới đây, sẽ giúp chị em dễ dàng thực hiện làm trắng vùng da dưới cánh tay. Hãy tự tin khi diện áo cộc tay hay những chiếc váy ngắn hè này với những công thức dưới đây nhé.
>>>  Bí quyết làm đẹp cổ xưa của người phụ nữ châu Á


1.Tẩy da chết cho da
Điều đầu tiên, khi muốn làm trắng vùng da dưới cánh tay, chị em cần tẩy da chết đều đặn cho vùng da này, giúp chúng sáng mịn hơn. Ngoài việc sử dụng các loại mỹ phẩm tẩy da chết chị em cũng có thể sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên như bã cà phê, đường nâu, bột sô đa cũng rất hiệu quả nhé.
Tin làm đẹp: + Trị sẹo lõm lâu năm bằng tự nhiên
                     + Cách trị thâm da hiệu quả
                     + Chữa sẹo thâm lâu năm

2. Các bước làm trắng
Hãy kiên trì thực hiện theo những công thức sau đây, làn da dưới vùng cách tay sẽ được cải thiện nhanh chóng.


- Sữa chua và giấm
Trộn đều 4-5 giọt giấm trắng với 2 muỗng café thành hỗn hợp. Mát xa nhẹ nhàng hỗn hợp lên khuỷu tay và đầu gối khoảng 5 phút cho da mềm mại. Sau đó lại ủ khăn ấm lại 1-2 phút. Chị em nên thực hiện đều đặn hàng ngày mà không lo làn da bị tổn thương.
>>> Sữa rửa mặt dành cho da mụn
- Dầu olive
Với vùng khuỷu tay quá khô và ráp chị em nên sử dụng dầu olive.Với vùng da này, chị em cần có chế độ chăm sóc da đặc biệt hơn. Ngoài việc tẩy da chết 2 lần/ ngày thì việc dưỡng da là vô cùng cần thiết.

Vitamin E, dầu olive và gel lô hội chính là những phương thức nhẹ nhàng mà hữu hiệu khó có loại dược phẩm nào giúp được chị em. Mỗi ngày chị em nên mát xa đầu gối và khuỷu tay hai lần để giữ cho da mềm mại. Mỗi lần mát xa trong hai phút và theo vòng xoáy tròn, tương tự như khi tẩy da chết. Nếu có điều kiện làm được mỗi ngày 3 lần, thì những vùng da khô ráp kia sẽ trở nên dễ chịu và dễ thẩm thấu các mặt nạ hơn hẳn đấy.


- Sữa tươi
Trộn 3 viên vitamin E vào 4 thìa sữa tươi, 1 thìa nước cốt chanh để tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp này lên vùng da đầu gối và khuỷu tay, mát xa nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút. Hỗn hợp này sẽ giúp nuôi dưỡng và làm trắng vùng da khuỷu tay và đầu gối một cách hiệu quả. Sữa tươi còn có thể kết hợp với cám gạo để tạo nên hỗn hợp vừa có công dụng tẩy da chết nhẹ và dưỡng da trắng lên.
Xem thêm: Sữa rửa mặt trắng da hiệu quả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

viên nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)